10 einfld r til a hefja breyttan lfsstl

a eru flestir v mli a egar kemur a v a breyta um lfsstl og matari, er alltaf erfiast a koma sr af sta.

Vi finnum endalausar afsakanir eins og..

a er of drt a versla hollt matinn.

g hef ekki tma fyrir etta.

Fjlskyldunni minni finnst svona matur ekki gur.

g er undir svo miklu lagi n egar.

g er svo hugmyndalaus egar kemur a hollum mat.

a er svo flki a skipuleggja sig me stra fjlskyldu og vinnu.

a sem mrg okkar gera er a horfa breyttan lfsstl sem strt fjall sem helst arf a klfa einni nttu en lfsstll hefst me litlum skrefum sem styja vi heilsuna!

N hef g haldi Ntt lf og N jlfunina sustu 5 rin, og hefur hver einasta sem teki hefur tt jlfuninni glmt vi einhverja af essum hyggjum. En a kemur eim alltaf vart hva lfsstlsbreyting getur veri einfld og skemmtileg.Kynntu r Ntt lf og N jlfun hrar sem hn hefst brum!

g veit a getur veri erfitt a tta sig v hvar tti a byrja svo g hef sett saman 10 einfld r a hefja breyttan lfsstl og taka vi haustinu orkumeiri og hraustari!

shutterstock_582703333

10 einfld r til a hefja breyttan lfsstl me meiri orku, minni kvifitu og vellan!


1. Settu r ltil markmi sem leia ig fram

Litlar gulrtur leiinni a stra markinu eru virkilega hvetjandi og vera ess valdandi a vi erum lklegri til a halda fram. Byrjau a setja r markmi a minnka sykurinn, drekka meira vatn ea gera eitthva daglega sem hjlpar lkamanum hreinsun. (Geturu fari hr fyrir tarlega kennslu um hreinsun samt uppskriftum)

2. Faru fyrr httinn

Of ltill svefn hefur hrif sedduhormni leptn sem getur leitt til ess a vi borum meira og skjum sykur ea hollustu. Langtma svefnleysi getur valdi fitusfnun, blgum og meltingarvandamlum sem dmi!Byrjau v a fara fyrr httinn, a er frbrt a mia vi 7-8 klst af svefni hverri nttu.

3. Prfau njar futegundir

Fjlbreytni matari er akkrat a sem heldur spennu og ngju vi breyttan lfsstl. a getur veri skorun a bora eitthva ntt en afhverju ekki fara t fyrir vanann og prfa ntt grnmeti ea ara heilsuvru til a koma r af sta.

4. Svitnau sm hverjum degi

5 mntur dag til a n upp plsinum og svitna getur skipt skpum egar kemur a fitubrennslu, orku og almennri heilsu. Hin er a auki strsta lffri fyrir afeitrun og vi hfum ll gott af sm svita daglega. Eitthva sem g hvet r sem eru Ntt lf og N jlfun til a gera eru er 5-15 mn fingar sem taka llum lkamanum, auka san lagi me tmanum. Byrjau a leggja blnum rlti lengra burtu, takta stigann ea faru t stutta gngu.

5. Verslau eftir gum ekki magni

egar vi breytum um lfsstl er mikilvgt a hafa gin huga fremur en magni. Sem dmi, egar vi verslum lfrnt spnat fremur en hefbundi bragast a einfaldlega betur! ar sem nringargildi er hrra urfum vi heldur ekki eins miki af v sem getur komi t sama sta hva varar kostna.

6. Haltu jafnvgi blsykrinum

A halda blsykri jfnum er eitt a mikilvgasta sem vi getum gert til a koma betra jafnvgi hormnin a sgn Dr. Deborah Gordon nlegum heilsufyrirlestri hrlendis. egar blsykurinn fer r jafnvgi hefur a grarlega hrif hormnin sem stra hungri, standi skjaldkirtils, skapi og meira a segja hitakfum. Hafu meferis hnetur ea avkad sem snarl til a halda blsykri jfnum.

7. EKKI setja r bo og bnn

treka egar g hef sett mr b og bnn hafa au brugist mr og g enda me a fitna bara kjlfari. Lfsstll okkar tti a leyfa okkur a njta daglega, annars vri lfi voa leiinlegt ef vi gtum aldrei bora a sem okkur ykir gott. ll urfum vi a finna matari og jafnvgi sem hentar okkur, a er v miur engin tfralausn boi. sta banna byrjau a spurja ig nst egar fr r a bora Hva mun essi fa gera fyrir mig?

8. Fu fjlskylduna um bor

Rannsknir sna einnig a vi erum 80% lklegri til a n rangri ef vi hfum stuning. a er einmitt ess vegna sem g legg svo trlega miki uppr v a matari Ntt lf og N jlfun s eitthva sem allir heimilinu geta bora af og leggum vi miki uppr hpefli og stuning enda er a eitt a helsta sem konur hafa or eftir jlfunina, hversu mikilvgur og gur stuningurinn er!

Byrjau v a f fjlskylduna um bor me v a segja eim afhverju ig langi a bta matari og hvernig heldur a au muni gagnast af v.

9. Minnkau streitu

Streita er talin ein helsta orski andlegra og lkamlegra heilsukvilla dag. Streita getur auki lkur hjarta- og asjkdmum, valdi blgum og auki sykurmagn blinu. rtt fyrir hollt matari og ga hreyfingu getur streita veri a sem hindrar rangurinn. Ef upplifir mikla streitu lfinu er upphalds lausn mn akklti!

10. Temdu r jkvtt vihorf

Njustu rannsknir sna a eitt a mikilvgasta hva varar heilsu og yngdartap er vihorfi itt og getum vi meira a segja fengi vva bara me v a hugsa um og tra! Vi urfum a taka lfsstlsbreytingu me opnum rmum og a sama vi me okkur sjlf, vera jkv og hugsa fallega til okkar. Hugarfari er a fyrsta sem vi tklum jlfun.

Lfstll snst um svo miklu meira en matari og hreyfingu. etta snst um a skoa hugarfari, svefnin, slkun, andlegu heilsuna og lka matari og hreyfingu og vinna a v a koma essu llu jafnvgi. a er lfsstll og a er akkrat a sem vi gerum me Ntt lf og N jlfun!

g vona a stgir skrefi og verir me Ntt lf og N jlfun og skapir lfsstl sem gefur r orku, vellan og heilsu til frambar!

a er engin afskun fyrir v a byrja ekki strax.

sigruunnur

Hef lst um 10 kg og farin a setja mr n markmi!

g var ng me sjlfa mig, var lt og ung og tti erfitt me a n mr upp r sfanum. g var me stuga liverki og vvablgu sem hfu letjandi hrif mig. a sem g er a upplifa nna er betri heilsa, aukin orka og betri svefn. Meira asegja minni er betra, meltingin er allt nnurog magaverkir hafa alveg horfi. Me aukinni orku er g farin a nja og spennandi hluti a gefur mr neitanlega meiri lfsfyllingu og glei.

Sigrn Unnur Einarsdttir

magndis-1

,,Betri svefn, minni verki og meiri orka"

Fyrir jlfun var g of ung og matur fr ekki vel mig, bi maga og allan lkamann.g var me efasemdir um a g tti erfitt me a fylgja matseli og svo var lka stutt jl og miklar freistingar gangi, en g hef ur prfa allskyns megrunarkra og breytt matarri og lkamsrkt. Ntt lf og N er mikil frsla, gir matselar sem virka og hgt a taka tt heima n ess a fara taf heimilinu. vinningar jlfun er bttur svefn, minni verkir og meiri orka sem hefur au hrif a g er me meiri orku til daglegs lfs og lttari allan htt."
-Magnds Alexandersdttir

Heilsa og hamingja,
jmsignature


P.S. g fr tarlega yfir fyrstu skrefin hreinsun, hva vri gott a byrja a bora undirbning fyrir hreinsun og hvaa fu tti a bora og ekki hreinsun keypis kennslusmtalinu 5 skref a tvfalda orkuna, losna vi aukakl og byrja breyttan lfsstl!


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr