Fyrirbyggjum sykurski II

Fyrirbyggjum sykurski 2
Fyrirbyggjum sykurski 2

Tali er a 1 af 3 hafi sykurski 2 og jafnvel n ess a vita a. Sykurski II er a mestu unni heilsufarsvandaml sem hefur fari vaxandi hr landi lkt og annars staar hinum vestrna heimi.

Sykurski af tegund 2 er talin vera faraldur 21. aldarinnar. Vilt taka tt a sna essari run vi?

Allir eru hvattir til a efla forvarnir gegn sykurski. Best er a byrja sjlfum sr, vera mevitaur um httutti sykurski II og velja holla lfshtti. Gott er a ra um heilsuna vi fjlskyldu og vini og hafa heilsueflandi hrif umhverfi, smita flk me hollum venjum.

Fimm r til a fyrirbyggja sykurski

1. Auka hreyfingu og lkamsjlfun. a hjlpar til vi a draga r yngd, lkka blsykur og blrsting og bta insln nmi, sem hjlpar til via halda blsykri elilegum. Mlt er me 30-60 mntna virkri hreyfingu a.m.k. 5 daga vikunnar.

2. Bora fjlbreytt hollt fi hfilegum skmmtum reglulegum tmum samkvmt rfum og brennslu.Hr m sj rleggingar um nringu.

3. Bora trefjarkt fi. a btir blsykurstjrnun og dregur r hungurtilfinningu sem minnkar lkur yngdaraukningu.

4. Velja heilkorn. au hjlpa til vi a vihalda elilegu blsykursgildi.

5. Losna vi aukaklin. Hvert gramm sem missir getur skipt mli. Snt hefur veri fram aukna tni sykurski hj konum me mittisml yfir 81 cm og hj krlum me mittisml yfir 94 cm vegna aukinnar inslnmtstu.

Ef vilt frast meira um sjkdminn bendum vi r a skoa etta myndband sem samtk sykursjkra hafa gefi t. a heitir Sykurski er faraldur 21.aldarinnarog m finna hr.

Heimildir: Diabetes II, Mayo Clinic

Samtk sykursjkra.

Hr er tengill myndband um leyndarml sykurssem frlegt er a horfa .

Heimildir: heil.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr