Svefnr fyrir ADHD

Barn  svefnskorti  erfitt me a einbeita sr
Barn svefnskorti erfitt me a einbeita sr

Nlega birtist grein visi.is ar sem sagt var fr grarlegri aukningu svefnlyfja hj brnum me ADHD. Aukaverkanir ADHD lyfja geta veri ein skringin essari gralegu aukningu. g vil hvetja ykkur til a leita allra leia til a n tkum svefni barnsins ykkar ea ykkar sjlfra. Hr eru nokkrar hugmyndir:

1. Taktu kvrun um a setja svefninn fyrsta sti. Rifjau upp af hverju svefn er mikilvgur.

2. egar finnur svefngluggann" poppa upp sem ir a arft a fara sofa, ekki horfa framhj honum. gtir urft a ba 1-2 tma eftir v a ig syfji aftur.

3. Settu Epsom salt bavatni. a inniheldur magnesium og er a slakandi og randi fyrir svefninn.

4. Faru a sofa sama tma kvldin. 30-60 mntur fyrir svefn skaltu fara undirba ig fyrir svefninn.

5. Ekki stunda lkamsrkt seint kvldin. Endorphin heldur r vakandi.

6. Forastu spennu kvldin.

7. Notau slkunaraferir til a hjlpa r a sofna. Hugleisla og slkun me asto geisladiska getur veri gagnleg.

8. Skoau jkva og neikva atburi dagsins og geru hann upp.

9. Magnesium er samkvmt dr Natasha( Meltingarvegurinn og Geheilsan ) steinefni sem a ADHD einstaklinga skortir. Hann lsir sr m.a svefntruflunum, vfakrmpum, kippum og spennu, kva, streitu og pirringi svo eitthva s nefnt. Magnesium auveldar slkun, a sofna betur og sofa betur.

10. Camillute ea sleepytime te geta hjlpa.

11. Sjnvarp ea tlva tti ekki a vera svefnherbergi.

12. Hafu myrkur herberginu, birta getur trufla.

13. Opinn gluggi getur btt gi svefn. Ef kalt er ti er gott a vera vel klddur til a kuldinn trufli ekki svefninn.

14. Koffein getur valdi erfileikum me a sofna og skert gi svefnsins.

15. Ef tekur kru" yfir daginn getur a haft hrif hvenr getur sofna.

16. Ef lyf valda svefnleysi, talai vi lkninn inn um a.

17. Strir nefkirtlar geta valdi kfisvefnseinkennum: hvlist fyrir viki ekki vel. og eir geta haft hrif skapger barna, ofvirknieinkenni o.fl.

18. Settu mrk. Ekki leyfa smhringingar ea heimsknir t.d. eftir kl. 10 kvldin.

19. Settu r a markmi a vera komin heim skikkanlegum tma virkum dgum til a geta fari snemma a sofa.

20. Sykur tti ekki a vera bostlum fyrir ADHD einstakinga. Sykur veldur reytu, hefur hrif blsykurinn og veldur v a erfitt getur veri a vakna morgnana.

21. Lttu kanna hj r jrn, skjaldkirtilinn, blsykurinn, jrni og B 12 vtamn me blprufu hj lkni. Aldrei a vita nema skortur essum efnum geti tskrt reytu og erfileika me a vakna morgnana.

22. Gersveppurinn getur valdi sreytu og orkuleysi, en gersveppaol er algengt hj flki me ADHD.

24. getur fengi Melatnn vsa fr lkni. Lyfi er nttrulegt og hefur gefi ga raun vi erfileikum me a sofna.

Sigrur Jnsdttir ADHD markjlfi, ICADC rgjafi

http://ifokus.is-www.facebook.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr