Magnesum

Magnesum
Magnesum

Margt hefur veri rita og rtt um magnesum og gagnsemi ess vi svefnleysi, streitu, gersveppaoli (candida) og srnun lkamsvkvanna. a er lkt og allur almenningur li strkostlegan magnesumskort, og eigi a hlaupa t nstu lyfjab og versla sr magnesum.

Einhverjir mla me magnesum duftformi fremur en tfluformi. Duft etta selst reglulega upp, egar n bylgja fjlmilaumfjllunar og auglsinga gengur yfir.

Magnesum fu

a sem mr finnst skrtnast vi essa umru, er hversu lti er tala um magnesum funni. a er alltaf betra a f nringarefnin r funni en r fubtarefnum, og gildir einu hvort fubtin er duftformi, tfluformi ea einhverju ru formi. a er alltaf best a bora fjlbreytta og nringarrka fu. funni eru nringarefnin rttum hlutfllum innan um nnur efni sem sum hver auvelda upptku (frsog) nringarefnanna r meltingarveginum bli, auvelda flutninginn um blrsina ea ntingu eirra lkamanum. nnur efni funni geta torvelda frsogi, en fjlbreytt fa tryggir jafnvgi arna milli.

Magnesumskortur algengur

Magnesum er va a finna fu okkar, bi drarkinu og jurtarkinu. Baunir, dkkt skkulai, heilkornabrau, hishrsgrjn, bananar, brokkl, ostur, sa og tf eru allt futegundir sem eru rkar af magnesum. Mjlk, appelsnur og kjt eru lka gtar uppsprettur magnesums. Magnesumskortur er v mjg algengur og ekkist varla hj flki sem borar smilega fjlbreytta fu, nema hugsanlega hj eim sem eru langtmamefer me vagrsilyfjum (essi lyf eru aallega notu vi hum blrsingi ea bjg).

Magnesumrkar futegundir

g hef fullan skilning v a eir sem jst af svefnleysi, streitu ea annarri ran vilji prfa a auka magnesumneyslu sna, ef vera skyldi a a dygi til a n betri heilsu og lan. Fyrir vil g benda a hnetur, mndlur, fr og harfiskur eru srlega magnesumrkar futegundir.

Meira er ekki alltaf betra

Meira er ekki alltaf betra egar a nringarefnunum kemur. Rannsknir hafa snt a egar lti magn magnesums er teki sem fubt me mat (7-36 mg) er frsogi r meltingarvegi 65-70%, .e. 65-70% af skammtinum er teki upp bl. egar fubtin me smu mlt var aukin upp 960-1000 mg, var frsogi aeins 11-14% (Fine KD et al. J Clin Invest 1991;88:369-402 og Roth P and Werner E. Int J Appl Radiat Isot 1979;30:523-6). umbum umrdds magnesumdufts er mlt me 1000 mg dag.

Frsog minnkar

a er lka vel ekkt a lkami okkar bregst vi mikilli daglegri ea reglulegri neyslu nringarefnis me minna frsogi r meltingarvegi. au hrif koma ekki fram fyrr en eftir einhverjar vikur ea mnui. Frsogi og ntingin gti v fari langt undir 10% hj reglulegum neytendum magnesums strum skmmtum.

Efri mrk neyslu

Fyrir fullorna heilbriga einstaklinga er rlagur dagsskammtur fyrir magnesum 280-350 mg. a er auvelt a n essu magni me fjlbreyttri fu. Efri mrk neyslu fyrir magnesum hafa ekki veri sett slandi, en lknaskli Harvard hskla Bandarkjunum rleggur heilbrigum einstaklingum a f ekki meira en 350 mg af magnesum r fubtarefnum. Efri mrk neyslu eru sett til a koma veg fyrir skilegar aukaverkanir og jafnvel eitrunarhrif. Eins og ur segir hefur lkaminn trlega hfileika til a stilla af a magn sem hann frsogar r meltingarveginum, og einnig til a stilla af a magn sem hann losar sig vi me vagi. rtt fyrir a er einhver htta eitrun, srstaklega ef strir skammtar eru teknir daglega langan tma.

Steinefnablndur betri

Steinefnin eru mrg hver flutt r meltingarvegi bl me smu flutningsprteinunum. Str skammtur af einu steinefni getur v valdi skorti ru steinefni. Skringin er s a ll flutningsprteinin vera upptekin af v a frsoga og flytja steinefni sem er yfirmagni, svo nnur steinefni vera tundan og enda v a fara t me hgum. a er v varasamt a taka miki af einu steinefni umfram anna daglega ea reglulega langan tma. g mli frekar me steinefnablndum me hflegum skmmtum af hverju steinefni, ea a sem er enn betra, a f steinefnin beint r funni.

Arar lausnir

Svefnleysi og streita geta tt sr msar orsakir, flestar eirra eru af slrnum ea andlegum toga. Lausnin er v tilfinningaleg ea andleg fremur en nringarfrileg. Fagflk svii nringar og heilsu getur astoa einstaklinga me gersveppaol a n tkum vandanum. Hva varar srnun lkamsvkvanna urfa eir sem bora fjlbreytta og nringarrka fu, og hreyfa sig mtulega miki, ekki a hafa hyggjur.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr