Viltu koma veg fyrir krampa vvum?

a er srsaukafullt a f vvakrampa
a er srsaukafullt a f vvakrampa

eir sem stunda rttir, eru miki rktinni og hlaupa a staaldri, kannast vi krampa vvum. Orsakir essara krampa m rekja til margra tta, eins og t.d ofreynslu, ng inntaka af nringarefnum r mat ea fubtaefnum.

Auvita rttaflk a reyna a f sna nringu nr eingngu r mat, mat sem er ferskur en ekki fyrirfram unninn. Hinsvegar er mguleiki a sumir sem stunda rttir ni ekki a f a magn nringarefna sem nausyn er bara r mat. M ar nefna t.d D-vtamn, mikilvgt vtamn sem er ekki mrgu af v sem vi borum.

En flestum tilvikum geta eir sem stunda rttir fengi ll sn nringarefni r matari. Nringarrkt matari er nmer 1, 2 og 3. Ef arf a bta koma fubtaefnin og vtamnin inn.

En hva er hgt a gera ef vvakrampi gerir vart vi sig?

eir eru afar ginlegir og geta ori til ess a eir sem fa, leggja minna sig en ella.

Er hgt a koma veg fyrir vvakrampa?

Mrg nringarefni hjlpa vvum a dragast saman og losa. Eitt af essum efnum er hi mikilvga Magnesum. etta steinefni tekur tt um 300 ttum af lkamlegri virkni, m ar nefna : Virki vva, virki tauga, glksa magn bli og blrstingi.

Of lti af inntku Magnesum er afar algeng hinum vestrnu lndum.

Sem betur fer er hgt a finna Magnesum mrgum futegundum. Matur sem er rkur af trefjum er einnig rkur af Magnesum.

Hrna eru nokkar tegundir af mat sem er afar rkur af Magnesum:

- Grna grnmeti eins og t.d spnat.

- Hnetur.

- Baunir og sojabaunir.

- Grft morgunkorn.

- Grft brau.

- Avocados.

- Hrsgrjn.

- Kartflur.

- Jgrt, mjlk og arar mjlkurafurir.

- Bananar (hlauparans besti vinur) og epli.

- Lax, einnig fullur af omega-3.

- Kjklingur og nautakjt.

Ef ert heilbrigur einstaklingur yfir 18 ra aldri og velur a taka Magnesum tflu- ea duft formi, passau upp skammtinn sem ert a taka. Rlagur dagsskammtur fyrir konur eru 320 mg og fyrir karlmenn eru a 420 mg.

Heimildir: nutritonandsports.net


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr