essi 10 hugaml rva heilann og munu gera ig gfari

a virist sem almennur skilningur s v a a er ekki margt sem vi getum gert til a auka gfurnar.

a er eins og flk tri v a hvort sem ert gfaur ea ekki a a hafi veri kvei vi fingu og getur ekkert gert til a breyta v.

Hins vegar, eru etta allt saman ranghugmyndir. sumir haldi a eir su eim skilyrum hir a geta ekki auki gfur snar eru tal hlutir sem hgt er a gera til ess eins a auka r.

Hr fyrir nean er upptalning v sem getur hjlpa flest llum a auka gfur og virkja heilann betur. ll essi atrii hafa veri rannsku vsindalega samt v sem a tilraunir voru gerar og eru essar rleggingar v studdar af vsindageiranum.

1. A spila hjfri

Confucious sagi fyrir lngu san a tnlist dregur fram allskyns ngju sem mannkyni getur ekki veri n. Tnlist rvar heilann og hefur etta einnig veri stafest me rannsknum.

Tnlist hefur au hrif a vekja upp flknar tilfinningar. Margir vsindamenn hafa snt fram a a eitt a hlusta tnlist ea spila hljfri geti auki afkastagetu minnis.

A spila hljfri kennir r einnig olinmi v a tekur tma a lra. Einnig skerpir etta einbeitinguna.

2. A lesa miki

A lesa er afar gott fyrir gfurnar en a arf a lesa allskyns bkur, skldverk, visgur og allskyns safnrit.

Lestur dregur r stressi, gefur r tkifri a upplifa allskyns tilfinningar og leiinni kennir r eitt og anna um a sem ert a lesa.

3. Regluleg hugleisla

vinningur ess a hugleia er a hjlpa r a einbeita r a nu innra sjlfi. Hugleisla dregur einnig r stressi og fjarlgir allskyns arfa hyggjur.

egar hugurinn er r eftir hugleislu ttu miki betra me a lra, hugsa og plana hluti.

4. fingar fyrir heilann

a arf a fa heilann alveg eins og lkamann til a hann s gu formi, .e heilinn. Gott er a gra heilanum me v a gera nja hluti sem auka getu hans til a halda r skrpum.

a er hgt a fa heilann marga vegu. M nefna t.d sudoku, pssluspil, borspil og gtur. Allt etta hjlpar heilanum a mynda n tengsl.

5. Hreyfu ig oft

Heilbrigur lkami stular a heilbrigum heila. v eftir allt saman er heilinn eins og hver annar vvi lkamanum. A hreyfa sig reglulega gerir a a verkum a heili og lkami virka rtt. Einnig dregur hreyfing r spennu og sefur betur.

Lknar eru sammla um a eim mun betra blstreymi til heila eim mun betur virkar hann.

6. Lru ntt tunguml

A lra ntt tunguml er ekki alltaf auvelt verkefni en getur veri viss um a a virkjar heilann betur og eykur gfurnar.

eir sem tala fleiri en eitt tunguml eru oftar en ekki betri a leysa vandaml og taka mikilvgar kvaranir.

7. Skrifau niur nar tilfinningar

a er mikill vinningur v a skrifa, t.d eykur a gfurnar. En skriftir hjlpa r einnig a einbeita r betur, myndunarafli verur frjrra og skpunargfan eykst.

Rithfundar eru yfirleitt taldir til gfumanna. a m skrifa eitt og anna. getur skrifa dagbk, stuttar sgur ea lj sem dmi.

8. Ferast kunnugar slir

A ferast er ekki bara lei til a drepa tmann ef r leiist. Feralg geta svo sannarlega auki gfurnar.

egar ert a ferast arftu a hafa margt huga varandi kunnugar slir og etta fr ig til a losa um allt stress. egar stressi er fari getur einbeitt r a v sem er kringum ig. Ntt tunguml, ntt land, ntt landslag og framandi matur.

9. Eldau allskyns mat

Ansi mrgum leiist a elda og finnst a vera tmasun og allt of margir forast a a elda.

En sta ess a sitja og vla yfir eldamennskunni ttu a vera full af hamingju egar tkifri gefst til a elda. A elda hverjum degi allskyns rtti og prufa alltaf eitthva ntt eykur skpunargfuna.

Einnig egar ert a elda lrir a gera marga hluti einu og skipuleggja ig betur.

10. Taktu tt rttum

A taka reglulega tt einhverskonar rttum gerir ekki einungis lkamanum gott heldur kveikir essi hreyfing heilasellunum. Allskyns hprttir eru mjg gar essum skilningi.

Af vef awesometips.pw og HR getur lesi meira um a hvernig getur btt nar gfur.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr