gindi og hreyfing

gindi og hreyfing
gindi og hreyfing

Vi sem manneskjur fddumst me tlimi til a hreyfa okkur og vva til a hreyfa tlimina. Sterksti maur heims og heimsmeistarinn maraonhlaupi eru eins og sitthvor tegund mannskepnunnar, sem eru bar me ofurkrafta sitthvora ttina.

S sterki er takmakaur a of litlu oli og s ftfri er takmarkaur af of litum styrk. Sama flk gti heldur ekki lyft 10kg li fr glfi og upp yfir haus, mrg hundru kl hnbeygju en eir hafa tt mesta basli me a labba upp 10 trppur. Svo hef g einnig s flk sem virist alveg indarlaust.

egar vi, hinn almenni borgari, fum eigum vi a vinna bi me oli og styrkinn, v annig er manneskjan bygg. Vi urfum styrkinn t.d til a geta lyft brnunum okkar, unni garinum, flutt bslina okkar ea annarra, bori burarpoka og lyft smilega ungum hlutum hversdeginum. Svo urfum vi lka oli t.d til a geta hreyft okkur skammlaust upp nokkrar trppur, gengi fjll (mli me Esjunni), hlaupi og leiki me brnum okkar, teki tt rttaviburum og hreyfingu me vinum og vandamnnum.

v miur virist mestallt Vestrnt samflag vera stla inn a a vi hreyfum okkur sem allra minnst og notum sem minnst vvana s.s me kerrum bum, rllustigum, lyftum, fribndum (lkt og flugvllum), tkkum til a opna hurir, fjarstringar skott blum, heimsendingarjnusta mat (oftast hollum skyndibitamat), blalgur o.fl.. o.fl. a mtti halda a velflest okkar sum verulega hreyfihmlu. Ef vi snum essari run ekki vi endum vi ll 300 kg fjarstrum hjlastlum, segi g bara veri okkur a gu, vi eigum ekki betra skili!

Gerum okkur greia dag og leggjum blnum langt fr matvrubinni, tkum krfu hendina vi innkaupin (nema a innkaupin su eim mun meiri) og jafnvel tvr. egar vi erum bnin a setja matvrurnar poka ttum vi a bera t bl sta ess a setja kerru, vonandi er blnum lka langt a.m.k 500 metra fr binni.

Ef i reyni etta hverjum degi a eru i a leggja ykkar a mrkum a berjast gegn vnlegri run offitu og rum lfsstlssjkdmum. Hver arf a fara lkamsrktina ef hann er berandi unga innkaupapoka um allt? v tkifrin til a rkta lkamann erum tum allt vi urfum bara a hafa hugmyndflug til a framkvma a.

Httum a nota essi gindi sem ntmasamflag hefur ra og frum a rkta Vkingaeli okkur me v a huga a v a hreyfa okkur hverjum degi. Verum lka fyrirmyndir barna okkar og hreyfum okkur me eim. Me v slum vi tvr flugur einu hggi, num a eiga ga stund me brnum okkar og hldum okkur gu formi um lei.

Heimild: heilsugeirinn.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr