ljsi mikillar umru um sykurt fjlmilum essa dagana a eru hr g r til a htta a bora sykur 5 dgum

Sykur og meiri sykur
Sykur og meiri sykur

hefur sennilega heyrt etta allstaar nna, essi langi listi me stum ess a htta a bora sykur.

r stur sem eru mest sannfrandi eru essar :

- Sykur orsakar vtahring, stug hungurtilfinning, reyta og skapsveiflur. Sykur eykur blsykurinn sem verur til ess a vi erum full af orku og svfum bleiku ski. En a er enginn nring sykri. Blsykurinn hrapar sngglega og skilur okkur eftir reytt, svng og skapvond. Sem orsakar a a vi teygjum okkur meiri stindi.

- Sykur orsakar fitu sfnun lkamanum. Hann kallar lkamann a fara a framleia meira insln sem segir fitu frumunum a safna meiri fitu. Ugh! Ekki gott.

- Sykur eykur blgur. etta skapar verki og er undanfari hjartasjkdma, sykurski og krabbameins.

Gu frttirnar eru r a a tekur ekki nema fimm daga a draga r

sykurrf lkamans, me v a taka allan sykur r matarinu. arftu a htta a bora fyrirfram unnin mat, slgti, kkur og drykki sem eru sykrair, lka essa sem eru kallair "diet" ea "light". Passau ig samt v a bora ekki of miki af vxtum mean essu stendur, miau vi einn skammt dag.

Slmu frttirnar eru r a essa fimm daga sem ert a htta sykri geta veri afar erfiir. a er til matur sem getur hjlpa r og komi lkamanum rtt rl og essir fimm dagar fljga hj n ess a takir eftir v.

Hrna eru nokkur g r um a hva skal bora egar sykur er tekinn t r matarinu.

1. Prtein, fita og trefjar.

stan fyrir essu rennu er einfaldlega s a verur saddur/sdd af v a bora etta og lengri tma. Passau upp a hver mlt innihaldi eitthva af essu rennu. Miau vi a um 25% af mlt su prtein me gu fitunni eins og omega 3.

Sem dmi: Egg, hnetur, avokad, lfu ola, hummus, lax og kjklingur.

2. Grnt grnmeti stainn fyrir brau og pasta.

stan fyrir essu vali er s a brau er fljtt a breytast sykur og ertu aftur byrjunar reit. Grnmeti eru full af flknum kolvetnum og ert saddari/sdd marga klukkutma. a tekur lengri tma a melta grnmeti en t.d brau.

Sem dmi: Klettasalat og grnkl eru afar g.

3. Matur sem er sr.

stan fyrir essu er s a sr matur sparkar sykurlnguninni t um gluggann.

Sem dmi: Srkl ea kimchi.

4. Hreint dkkt skkulai.

stan fyrir v er s a skkulai losar um endorfn n ess a hkka sykurinn blinu.

Sem dmi: 100% hreint dkkt skkulai, ef a er of miki m fara niur 75% skkulai.

5. Drekka meira vatn.

stan fyrir v er s a vatn platar magann og r finnst vera sdd/saddur og vatn skolar sykur r lkamanum og er annig a draga r sykur lnguninni. Bnusinn er a a getur lka hjlpa r a lttast.

a er mikil umra um essar mundir um gi ess a htta a neyta alls sykurs. Sj Hr.

Heimildir: mindbodygreen.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr