Orkugefandi og fljtlegir knagrautar!

Eitt a besta sem g get hugsa mr kuldalegum morgnum er essi dsamlegi grautur, hann er svo stur og einfaldur.
a er meira a segja hgt a gera grautinn klran fyrir vikuna aeins 5 mntum sunnudagskvldi. Algjr snilld!

morgna sem hefur nokkrar mntur aflgu getur veri gaman a skreyta grautinn rlti.
Grauturinn gefur mr orkuna sem g arf til a tkla verkefni dagsins, stkkva rktina og gerir mig sadda fram a hdegi. g finn lka a me gum morgunveri eins og essum hef g ekki eins mikla rf a narta ea skjast eitthva stt frameftir degi.

g breyti reglulega til hj mr morgunmatnum og deili me r tveimur tfrslum hr! verur a prfa!

DSC_8255

essi grautur er ein af mrgum uppskriftum rkeypis 14 daga sykurlausu skoruninnisem hefst eftir viku!Ef hefur ekki n egar skr ig mli g me agera svo hr, enda fleiri girnilegar uppskriftir sem ba!

Fyrstu uppskriftirnar og innkaupalistinn keypis skoruninni vera send t fstudaginn. Margir hafa bei eftir essari skorun tplega r svo ekki klikka a vera me okkur me keypis skrningu. hefur engu a tapa!

DSC_8062b

Grautinn m sjlfsagt tfra fleiri vegu og aeins hugmyndarflugi sem getur stoppa ig. g sni hr annars vegar graut me kaki (v suma daga arf maur sm kak) og hins vegar stan graut me berjum.

Chiafr og kna gefa frbrt prtein og fyllingu.Berin og kaki gefa veita andoxunarefni sem hjlpa vi hreinsun og geta unni gegn sykurlngun.

morgnana m einfaldlega hita grautinn upp eins og gerir vi venjulegan hafragraut, ea bta t sonu vatni. Grautinn er lka gur kaldur.

DSC_8175

Orkugefandi og fljtlegir knagrautar tvo vegu

~ uppskrift fyrir 2

1 1/2 bolli knaflgur ea soi kna
1 3/4 bolli vatn
1 bolli mndlumjlk (ea noti meira af vatni)
1/2 tsk vanilluduft
1/2 tsk salt

Beri fram me:
kldri kkosmjlk (g nota fr Coop, sem fst Nett)
mndlumjlk
chiafrjum (g nota fr himneskt)
tahini (g nota dkkt tahini fr monki)

DSC_8168
Fyrir jaraberjagraut:

1/2 bolli sykurlaus jaraberjasulta fr Via health.
fersk mynta og jaraber

DSC_8173
Fyrir kakgraut:

bananasneiar
kanil og kakduft eftir smekk

Einu sinni til tvisvar viku:
Sameini knaflgur, vatn, mndlumjlk og salt glerkrukku ea box. Bti vi jaraberjasultu ea kak og kanil eftir v hvaa graut er fyrir vali. Geymi kli. Uppskriftin er fyrir tvo svo ef i vilji gera graut fyrir nstu 4 daga einfaldlega tvfaldi uppskriftina.Leggi chia fr bleyti (c.a 1/4 bolli chia fr og 3/4 vatn)og geymi kli. Chiafrjin geymast kli allt a 5 dgum.

1.Um morguninn m setji ll hrefni pott, leyfi suu a koma upp og lkki helluna. Leyfi a malla 5-10 mn. Einnig er sniugt a nota forsoi kna og er ng a hita a upp me rlt ea bora kalt.

2.Bti chiafrjum t. Beri fram me kkosmjlk, mndlumjlk og tahini. Bti svo vi ferskri myntu og jaraberjum ea banana a vild.

3.Njti sem lxusmorgunver ferinni!

Hollr:
Hgt er a nota hafra stainn fyrir knflgur.

DSC_8156

g vonast til a sj ig keypis sykurlausu skoruninni!

Endilega deili samflagsmilum:)

Skru ig san til leiks sykurlausu skorunina! Sykurleysi hefur alvrunni aldrei veri eins auvelt og skemmtilegt eins og gerist me skorun.

Skrning keypis 14 daga sykurlausu skorunfer fram hr.Vi byrjum nsta mnudag 22.janar

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr