Nttrulegar leiir til a bta svefn

Flest okkar kannast vi svefnvandaml en rannsknir sna a hvld og gur svefn hafi sama vgi fyrir heilsuna eins og heilbrigt matari og hreyfing.

Tali er a konur urfi allt a 20 mn meiri svefn en karlmenn ar sem heilastarfsemi kvenna er virkari yfir daginn.

Svefnleysi hefur hrif getu lkamans til a brenna fitu, hefur slm hrif geheilsuna, eykur streitu, blgumyndun, sykurlngun og ara kvilla.(sj meira hr)

a er mislegt hgt a gera til a bta svefninn eins og a deyfa ljsin heima kvldin, fara heitt ba, hlusta randi tnlist og minnka raftkjanotkun. A bora kvldmat fyrra fallinu og takmarka sykur, tbak og fengi hefur einnig jkv hrif svefninn.

DSC_3212

Hr erurjr nttrlegar leiir sem g notast vi fyrir bttan svefn...

Lavender ola

Lavender (Lavandula officinalis) var notu um mialdir til a auka kynorku. Var hn talin vera jurt sem ltti taugaverkjum og rai hugann. Lavender hefur slakandi, sefandi og randi hrif. Hn er einnig mjg grandi og stthreinsandi og v oft notu krem ar sem hngetur einnig ra pirraa h. Sna rannsknir a lavender geti dregi r streitu og svefnleysi sem og btt svefn um 20% ef hn er notu inni svefnbergi.

Ilmkjarnalampar eru frbrir til a nota svefnherbergi. Gott hsr a setja oluna abrsa me sm vatni og spreyja yfir svefnhergi. Einnig er hgt a setja nokkra dropa koddann ea lfann og anda a sr ilminum nokkrum sinnum fyrir svefn. Svo m setja nokkra dropa af lavender undir iljarnar fyrir svefn ea bta vi t volgt vatn og drekka. Lavender olan fst t.d hr frForever living productsea heilsubum.

Randi jurtir

Svfandi og randi jurtir geta veri mjg gar gegn svefnleysi og gott a drekka jurtate eins og kamillu, vallhumal, hjartafr, humal og lindiblm. essar jurtir sem dmi innihalda virk efni sem hafa randi og sefandi hrif.Burnirtin er slensk jurt sem getur haft frbr hrif svefn ar sem hn eykur slkun og streitulosun, er hgt a lesa meira um burnirtina hr grein sustu viku.

Randi jurtate fst va og algengt a nota hreint kamillute. Night time fr teatox te sem fst Ma verslun ykir mr frbr, a er blanda af raurunna, piparmyntu og fleiri randi jurtum. Night time te fr Pukka fst va og inniheldur blndu af kamillu, lavender, lindiblmi, lakkrsrt og tulsi. Gar jurtablndur fyrir svefninn fst einnig m.a hjsdsi grasalkni.

Tryptophan

Tryptophan er amnsra sem m finna kvenum futegundum eins og fisk, byggi, jarhnetum, sesamfrjum, tahini, hummus, hisgrjnum, bnunum, sojavrum, eggjum, kotaslu, osti, kjkling, granateplum og engifer. Lkaminn umbreytir Tryptophan B-vtamn sem kallast Niacin. Niacin spilar lykilhlutverk a skapa serotonine, gleihormni og melatnn (svefnhormni sem strir rtnu svefns og vku). Tryptophan er v nttrulegt btiefni sem hefur lengi veri nota til a draga r svefnleysi sem og unglyndi, kva, hausverkjum og fyrirtaspennu. Einnig getur tryptophan hjlpa til vi minni sykurlngun.Tryptophan ntist srstaklega eim sem eiga erfitt me a sofna v hugurinn er flugi vegna sterkra randi hrifa.

Bti vi Tryptophan rkri fu matari ea taki inn btiefni Tryptophan. Mlt er me a byrja hlfum skammti af Tryptophan mean lkaminn er a venjast v og kjlfari finna skammt sem hentar. Gott er a taka Tryptophan hlftma ea svo fyrir svefn. Ekki er mlt me a nota Tryptophan a staaldri heldur aeins egar lkaminn arf v a halda. Tryptophan fst m.a verslunMamma Veit Best.


g vona a rin hjlpi r a bta svefninn og heilsuna.

Endilega deildu greininni yfir samflagsmila :)

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr