Nring og hugarfar daginn fyrir hlaup Reykjavkurmaraon

Hafa ber huga daginn fyrir hlaup.

Nring:

adraganda hlaups urfa hlauparar a halda gu jafnvgi vkvaneyslu, kolvetna-, prtein- og fituneyslu og mia a vi rf hverjum tma takt vi fingalag. Sustu dagana fyrir hlaup er orkurfin minni ar sem lagi er lti sem ekkert. arf a halda fram a nrast vel og halda fram a drekka ng af vatni og bora hollan og gan mat, me herslu holl kolvetni eins og heilkornavrur og vexti. eir sem eru a fara heilt maraon hafa vntanlega teki einhverja kolvetnahleslu sustu vikuna fyrir hlaup.

A morgni hlaupdags er morgunmaturinn ltt og kolvetnark mlt. Gjarnan rista brau (ekkert allt of grft), flatkkur og/ea banani og eplasafi. Margir eru vanir a bora sinn hafragraut og gera a lka ennan morguninn. Mestu mli skiptir a prfa ekki eitthva ntt essum tmapunkti. Einnig er mikilvgt a vakna ngu snemma til a mltin s ekki boru hlaupum ea of nlgt upphafi hlaupsins. Mltin sjlf hefur ekki ann tilgang a koma hlauparanum gegnum hlaupi heldur a gefa sm orku og hindra hungurtilfinningu mean hlaupinu stendur. Nringin og orkan dagana undan er bensni hlaupinu og fyrir sem hlaupa lengst btist vi orka r geli og rttadrykkjum.

eir sem hlaupa 10 km eiga ekki a urfa a vera me neinn vkva sr hlaupinu. a eru drykkjarstvar leiinni sem tilvali er a nta sr urfi flk v a halda til dmis eir sem svitna mjg miki ea ef a er mjg heitt veri. a a hlusta lkamann er mikilvgast af llu. eir sem fara hlft og heilt maraon eru flestir me gel meferis sem eir sprauta upp sig rtt ur en eir koma drykkjarst og skola v niur me vatni sem ar er boi. Arir eru vanir v a drekka rttadrykk drykkjarstvunum.

Andlegur undirbningur:

Daginn fyrir hlaup er best a vera ekki neinu stressi og halda gu jafnvgi. egar svona stutt er hlaup er jkvni og uppbyggjandi hugsunarhttur a sem skiptir mestu mli. fingarnar sem lagar hafa veri a baki, g nring og ngjanleg hvld, allt etta hefur sitt a segja. m ekki fara t neikvar hugsanir ef a eitthva af essu rennu hefur ekki veri 100% fullkomi. N er komi a v njta uppskerunnar og reyna a vera afslappaur og jkvur tra v a a s rgrandi, gott og skemmtilegt hlaup framundan.

Mikilvgast hlaupinu:

hlaupinu sjlfu skiptir llu mli a fara ekki of hratt af sta. Of hr byrjun veldur v a vvarnir srna of snemma og reyta gerir vart vi sig. svona lngu hlaupi getur hlauparinn leyft sr a fara rlegar af sta og frekar btt hraann egar la tekur hlaupi. a getur veri gott r a skipta 10 km hlaupinu upp rj hluta og taka stutkk sjlfum sr eftir hvern rijung, til a finna t hvar hann er staddur. sasta rijungi ea jafnvel byrjun Tryggvagtunnar er kannski rtti tminn til a a auka hraann og koma fleygifer mark. Mikilvgast er a muna a hlusta alltaf lkamann og taka mark v sem hann gefur til kynna.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr