Morgunverđur – hrćrđ egg međ chillý

Frábćrt ađ krydda ađeins upp í morgunverđinum međ góđu chillý. Hér er enn annar próteinríkur morgunverđur.

Undirbúningur er um 5 mínútur, ţađ tekur um 4 mínútur ađ elda ţennan rétt og uppskriftin er fyrir einn.

 

Hráefni:

2 stór egg og ein stór eggjahvíta

Klípa af góđu salti og ferskum pipar

Olía á pönnuna – notađu ţína uppáhalds

1 lítiđ jalapenó – án frćja og skoriđ í ţunnar sneiđar

6 kirsuberjatómatar – skornir í tvennt

1 skarlot laukur – skorin smátt

Leiđbeiningar:

  1. Hrćriđ eggjum saman, ásamt eggjahvítunni og salti og pipar.
  2. Hitiđ járnpönnu á međal háum hita. Ţegar pannan er orđin heit setjiđ ţá olíuna á hana. Eldiđ fyrst chillýiđ og tómatana ţar til bćđi er orđiđ mjúkt – tekur um 2 mínútur. Bćtiđ nú eggjahrćrunni viđ og hrćriđ rólega á međan eggin eldast – tekur um 1-2 mínútur. Stráiđ nú skarlotlauk yfir og beriđ fram heitt.

Njótiđ vel! 

 


Athugasemdir

Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré