Matur er mannsins megin - Hva er mindful eating (a nrast nvitund)?

Hversu oft ertu me athyglina vi a a bora?

Ertu kannski oft me sjnvarpi ea tvarpi gangi, a lesa blai ea me smann hendinni?

Mindful eating ea a nrast nvitund snst um sameina aferir nvitundar (mindfulness) og a a bora. A nrast nvitund snst um a taka eftir augnablikinu n ess a dma, a taka eftir hugsunum, tilfinningum og upplifunum sambandi vi mat og a sna sjlfum okkur gvild egar vi borum. egar vi beinum athyglinni a v sem vi erum a gera fum vi tkifri til a nta skilningarvitin til a upplifa, til a njta matarins og til a hlusta eftir merkjum lkamans.

A njta matarins.

egar vi hgjum okkur og njtum matarins gefst okkur tkifri til a uppgtva nja hluti um matinn sem vi borum. Vi gtum uppgtva a okkur lkar ekki vi sama mat og ur ea a vi urfum minna magn en ur til a finnast vi vera sdd. Vi gtum uppgtva hvaa matur ltur okkur la vel bi andlega og lkamlega. egar vi nrumst nvitund lrum vi a hlusta betur merki lkamans og getum samtt innri og ytri visku til a nra okkur sjlf. Vi lrum a njta ess a bora a sem vi veljum a bora n ess a f samviskubit.

vinningur af v a nrast nvitund.

egar vi nrumst nvitund fum vi tkifri til a staldra vi, anda djpt, slaka og hlusta a s ekki nema rstutta stund. Vi fum tkifri til a vera forvitin og hugasm um okkur sjlf, spyrja spurninga og hlusta me gvild og n ess a dma. Vi fum tkifri til a last heilbrigara samband vi okkur sjlf og matinn sem vi borum. Vi getum byrja a treysta okkur sjlfum egar kemur a mat og matarvenjum. Vi getum ra samband vi mat sem er frislla en ur og er n til einhvers unni.

Aferir Nringar og Nvitundar

a eru margar og fjlbreyttar fingar og aferir sem hgt er a nta sr v ferli a lra a nrast nvitund. Aferin sem g kenni alltaf fyrst er rhugleisla, s allra stysta hugleisla sem g veit. Hana er hgt a nota ur en maur byrjar a bora ea rauninni hvenr sem er egar maur arf rlitla slkun inn daginn sinn.

Rttu r bakinu, slakau xlunum og taktu nokkra djpa andardrtti. Lokau augunum ef vilt (og ert bin/n a lesa finguna). Leyfu r a hlusta, n ess a dma. Athugau hvernig r lur bi andlega og lkamlega. Haltu fram a anda djpt. Finndu hvernig andar a r slkun og r og andar fr r streitu. Taktu nokkra andardrtti vibt og opnau augun (ef lokair eim) egar ert tilbin/n. Teygu r r og rllau xlunum.

N geturu byrja a bora ea haldi fram me daginn inn.

a eru fleiri fletir v a nrast nvitund en etta er gtis byrjun. Til a frast meira um um nringu og nvitund geturu skr ig frtt rnmskei heimasunni www.rgudjons.com.

Ragnheiur Gujnsdttir er nringarfringur og stofnandi heimasunnar www.rgudjons.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr