Httu essum tu hlutum v eir lta ig eldast hraar en nausynlegt er

tlitsdrkun er stareynd okkar ntmasamflagi.

a eru t.d. til krem sem eiga a sporna vi hrukkum, hrlengingar til a ykkja hri og lengja a, allskyns meferir til a losa okkur vi appelsnuh og svona mtti lengi telja.

Taktu v fagnandi

En mean sumir fagna v a eldast eru arir sem streitast hressilega mti Elli kerlingu.

Httu n a hafa hyggjur af grum hrum og hrukkum. a er hugarfari sem skiptir mli egar maur eldist, hvernig manni lur a innan en ekki utan. En hvort sem vi hrumst a a eldast ea tkum v fagnandi eru til nokkrar leiir sem vi getum tami okkur til a hgja ldrunarferlinu bi lkama og sl.

Hr eru 10 atrii sem gera a a verkum a vi eldumst mun hraar en ella:

1. A lta hollustuna eftir sr

a kannast allir vi a langa stjrnlega miki stindi. Ef mann mundi langa spnat hvert sinn sem stindapkinn bankai upp vri maur gum mlum.

egar okkur langar stjrnlega eitthva gott skjumst vi langflestum tilfellum stindi, skkulai, nammi ea stabrau. Og a er allt lagi a leyfa sr a einstku sinnum. En ef maur tlar a gefa eftir hvert sinn sem stindarfin grpur mann bur httunni heim. Of mikil sykurneysla stular a mrgum heilsufarsvandamlum, hn hraar ldrun, eykur hrukkumyndun og stular a blgum h.

2. A sofa ekki ngu miki

Lkami inn arf svefn til starfa elilega. Ef sefur ekki ng hefur a slm hrif ig lkamlega og andlega. Langvarandi svefnleysi skapar jafnvgi hinni svo lkaminn hrrnar hraar og baugar myndast.

3. A taka ekki fr tma fyrir sjlfan sig

Margt flk er stugt a passa upp allt og alla kringum sig, a hinir su hamingjusamir en gleyma svo a sinna sjlfum sr. eldist hraar ef ert stanslaust undir streitu og tekur r ekki tma til a hugsa um sjlfa/n ig.

Leggu ig lma vi a setja ig fyrsta sti hverjum degi. Faru gngu hdegishlinu, slakau freyibai ur en fer a sofa ea vaknau aeins fyrr og lestu nokkra kafla gri bk. Aldrei gleyma a sinna sjlfri/sjlfum r.

4. A drekka of miki fengi

a a drekka miki fengi veldur blgum og hgir efnaskiptum lkamanum. Mikil drykkja gnar heilsu, skapar aukalag kerfi, hraar ldrun, urrkar hina og gefur reytulegt tlit.

5. A vera bitur

A bera kala til einhvers er ekki hollt. Biturleiki er eins og krabbamein sagi einhver.

En a a endurspila slma minningu huganaum aftur og aftur eykur kva, unglyndi og veldur hkkuum blrstingi. Finndu lei til a fyrirgefa. r mun la svo miklu betur og verur loksins frjls fr v sem hlt aftur af r.

6. A einangra sig

A eya tma me sjlfum sr er islegt. a er afslappandi og frislt. En ekki gleyma a skipuleggja kvld ti me vinunum anna slagi. A vera kringum flk sem elskar ig eykur na innri hamingju.

7. Of miki af eiturefnum

a er hgt a finna eiturefni llu n til dags. matnum sem vi borum, snyrtivrum og jafnvel vottaefnunum sem vi kaupum t b til a vo ftin okkar.

r finnst a kannski arfi en a borgar sig a lesa vrulsingarnar eim vrum sem notar reglulega. au eiturefni sem eru oft notu hafa langan lista af httulegum aukaverkunum sem hafa skaleg hrifa heilsu ina.

8. A hreyfa sig af rngum stum

Ef ert eingngu a hreyfa ig til a missa aukaklin veru hreyfingin eins og nokkurs konar skylda . . . LESA MEIRA


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr