Ekki lta veturinn stoppa ig tihlaupum

a er afar hressandi a hlaupa ti  veturna
a er afar hressandi a hlaupa ti veturna

Kaldir dagar? a ekki a vera vandaml. Fylgir essum rleggingum er alveg htt a fara t a hlaupa kulda og snj.

Vibin, tilbin, afsta!

Vi ekkjum a hr okkar fagra slandi a veri getur breyst rskotsstundu. a rignir kannski fyrir hdegi en er svo komi frost og snjkoma eftir hdegi. a er samt enginn sta til ess a leggjast unglyndi afv heldur a hlaupin urfi a ba fram nsta vor. Og afsakanir eins og, a er of kalt, a er of dimmt ea a er svo hlt viljum vi ekki heyra.

Ef vilt ekki urfa a nota blessa hlaupabretti vetur, kktu g r sem mlt er me a fara eftir egar um tihlaup veturna er a ra.

Muna a vera berandi.

Hin gullna regla ef fer t a hlaupa skammdeginu ea egar dimmt er ori er a sjst. Vertu me endurskinsmerki og hafu a strt og berandi.

Kla sig vel.

Vertu hljum fatnai undir hlaupa ftunum og helst vind og vatnsheldum jakka.

Drekktu vkva alveg eins og myndir gera yfir sumartmann.

Kemur kannski vart en a drekka vkva hlaupum kldu veri er jafn mikilvgt og a vri heitur sumar dagur. svitnir ekki nstum eins miki a ertu samt a tapa vkva.

Vetrar hlaupaskr.

Allt sem gert er r Gore-Tex heldur ftunum urrum allan veturinn.

Upphitun er afar mikilvg.

Kuldinn gerir a a verkum a vvar og liamt eru ekki eins sveigjanleg eins og sumrin og er frekari htta meislum. Taktu rosalega ga upphitun fyrir hlaup kulda.

Lestu frekari frleik um hlaup yfir vetrartmann HR.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr