Einföld og holl millimál til ađ taka međ í ferđalagiđ

Sumariđ er sannarlega tíminn til ađ sleikja sólina og vera eins mikiđ úti og mögulegt er.

Ţá er sniđugt ađ hafa eitthvađ fljótlegt og hollt međ í veganestiđ ţegar svengdin kallar. Í dag langar mig ađ sýna ţér nokkra sniđuga kosti sem ţćgilegt er ađ hafa međ í ferđalagiđ, útilegu eđa útiveru/lautarferđina.

Í ţessari og nćstu viku mun ég deila međ ţér mínum uppáhalds matvćlum sem fást í verslunum Nettó auk einfaldra uppskrifta eftir mig. Í dag verđur ţađ snarl og millimál en í nćstu viku deili ég fljótlegum morgunverđum sem henta vel í útileguna, í ferđalög og jafnvel sem snarl međ í flugvél.

Sniđugir kostir til ađ grípa sér í búđinni

 

Muniđ ađ kíkja á innihaldslýsingarnar. Ţađ er góđ regla ađ velja kost međ sem fćstum hráefnum í og helst bara hráefnum sem ţú ţekkir (eđa getur allavega boriđ fram!)

 
 

Fleiri keyptar hugmyndir:

Grćnir safar
Raw próteinstangir
Kókosflögur
Ţurrkađ mangó
Hnetu- og frćblöndur
Dökkt lífrćnt súkkulađi
Litlar gulrćtur og gúrkur, međ hummus
Gúrka og gulrćtur í krukku međ tahini!
Bananar
Ţurrkađar apríkósur
Ţurrkađur ţari
Bláber
Súkkulađihúđuđ mórber
Nakd bar
Mary’s gone crackers kex
Hnetusmjör

Ef tími gefst finnst mér einnig ofbođslega gaman ađ taka međ mér heimagerđar súkkulađikúlur. Ommnomm! Uppskrift finnur ţú hér.

Fleiri einfaldar uppskriftir af millimáli frá mér:

Hrökkbrauđ
Gulrótamuffins
Muffin toffee jógúrt
Tamari ristađar möndlur (úr Lifđu til fulls bókinni)
Chia og hamp Orkustangir (úr Lifđu til fulls bókinni)
Súkkulađi orkubitar (úr Lifđu til fulls bókinni)

Hér má einnig skođa tillögur frá mér ţar sem ég deili einhverju af ţví sem ég tek međ mér til ađ halda í hollustu á ferđalaginu!

Ég vona ađ ţessar hugmyndir komi sér vel.
Heilsa og hamingja,

jmsignature

 

P.S. fylgstu međ mér á ferđalagi mínu um Evrópu og Asíu í sumar á Instagram!

 

 


Athugasemdir

Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré