Breyta hollustu hollustu

Spelt er afar gott  stainn fyrir hveiti
Spelt er afar gott stainn fyrir hveiti

ll viljum vi bora holla fu. Vi eigum okkar upphaldsuppskriftir sem kannski eru ekkert svo hollar.

Vi urfum ekkert a htta a baka ea elda hollu upphaldsrttina rtt fyrir hollari lifnaarhtti. Vi getum auveldan htt prfa okkur fram v a gera upphalds uppskriftirnar okkar hollari

Hr eru nokkur r:

Prfi a skipti t hvta hveitinu t fyrir heilhveiti, spelthveiti ea anna grft mjl, sem er vtamn rkara og v hollara en hvta hveiti. Athugi a a getur urft a nota meira magn af vkva uppskriftina egar hvta hveiti er alveg teki t.

Sleppi v a smyrja formin me smjrlki ea annarri feiti og noti stainn bkunarpappr innan formin bakstrinum.

Dragi r notkun skkulais bakstri. Minnki magni og prfi a hakka a smrra. v dreifist a meira og gefur auki brag. Athugi a dkkt skkulai inniheldur minni sykur en ljst.

vextir eins og td dlur geta vel komi sta skkulais. r gefa stt brag. r eru hitaeiningarkar en innihalda ekki fituna og hvta sykurinn eins og skkulai gerir. Dlur innihalda um helmingi frri hitaeiningar en skkulai.

Athugi a fat free ea low fat ir ekki endilega a varan s holl. Mjg lklegt er a bi s a pakka hana af sykri. Lesi v vel innihaldslsingar pakkningum. (T.d. inniheldur Kelloggs Special-K mun meiri sykur en venjulegt Kellogss kornflex. essi vara hefur veri markassett sem hollustuvara ar sem hn inniheldur litla fitu.)

Eitt a mikilvgasta v a bta matarri er a minnka sykurneyslu og sleppa honum helst alveg. Allt er samt gott hfi og v lagi a nota hann spari.

Sykurlaust ir ekki endilega a fan s holl. Oft er fituinnihaldi meira en gu hfi gegnir. v er mikilvgt a lesa innihaldslsingu

Hgt er a nota vaxtasykur ea strstu sta strsykurs. Athugi a mikil neysla Aspartame (innihaldsefni strstu) getur valdi niurgangi. vaxtasykur fer hgar inn bli og hkkar blsykurinn v hgar en strsykurinn. vaxtasykur er eli snu stari en strsykur og arf v minna magn af honum uppskriftir (um 30% minna). annig sparast hitaeiningar en hann er jafn hitaeiningarkur og strsykurinn.

Noti eplamauk ea anna vaxtamauk (t.d. barnamat n vibtts sykur) a hluta sta feiti bakstur a gefur deiginu mkt og fyllingu. sta 100g af smjri noti 120-150g af vaxtamaukinu

Smjri og smjrlki er hgt a skipta t fyrir hollari olur. Til dmis Isio 4, lfuolu, jurtaolu ea sesamolu.

a er alveg hgt a minnka ea sleppa v alveg a nota olur vi steikingu mat. a er alveg hgt a nota vatn stainn. Einnig eru margar pnnur ornar svo gar a a festist ekkert vi r. Olur eru orkurkar og v maur a nota r sparlega ef maur vill alls ekki sleppa eim alveg. Me v a nota abrsa notar maur mun minna magn en ella. a er lka a nota vaxtasafa sta olu. Hann gefur mjg gott brag matinn.

Velji fituminni osta (11-17%) , vibit og salatssur. N er hgt a f sran rjma sem aeins inniheldur 5% fitu. Velji frekar ltt-kotaslu, ltt-rjmaost og ricottaost sem innihalda minni fitu. Oft er lka hgt a nota ltt-ab mjlk ea ltt srmjlk sta sra rjmans. Ef i vilji ykkja ab mjlkina er hgt a sikta hana gegnum kaffipoka. Prfi a nota minna magn af ostum en gefi er upp uppskriftinni.

Ekki nota venjulegan rjma vi matarger. Lttmjlk getur vel komi stainn ea matreislurjmi sem er mun fituminni en rjminn. Einnig er hgt a blanda matreislurjmann til helminga me undanrennu ea lttmjlk.

Til a ykkja mjlkina er hgt a nota sm ssujafnara.

Velji fituminna kjt t.d. flest fuglakjt, 8-12 % hakk, gllas, hryggvva(ekki hrygg), og fitusnyrt kjt. Skeri alla sjanlega fitu fr kjtinu sem a nota.

Mikilvgt er a prfa sig fram og breyta smtt og smtt til dmis er gott a draga hgt og rlega r magni sykurs og feiti uppskriftum me v a draga r magninu milli skiptanna sem baka er. annig finnur maur sur fyrir breytingunum.

Heimildir: islenskt.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr