Bestu teygjur sem hgt er a gera eftir fingar

Gar teygjufingar
Gar teygjufingar

Dragu r og slakau spenntum vvum me essum fjrum randi teygjum.

a er svo gott a finna teygjurnar - eru ekki allir sammla v?

Geru hverja teygju fjrum sinnum 20 til 30 sekndur senn.

A sitja og grpa trnar

aa

Gott fyrir hsin og hnsbtarsin.

Sestu glfi me ftur beinar. Haltu bakinu beinu mean teygir ig trnar, og nir ekki alla lei skaltu samt halda stunni.

G teygja fyrir hlaupara

aa

G fyrir hsin og klfana

Stattu aeins fr vegg og settu lfana vegginn. Stgu aftur me hgri ft. Beygu vinstra hn. Mundu a halda hl hgri fti jrinni og haltu. Endurtaktu me hinn ftinn.

Axla teygja

aa

G fyrir baki og axlir

Lyftu hgri handlegg og beygu olbogann yfir hfui 90 grur. Notau vinstri hendi og grptu olbogann og togau varlega til vinstri og haltu. Endurtaktu me vinstri hendi.

Hlarnir

aa

G teygja fyrir kkla og liamt fti

Stattu vi nesta rep vi trppur me tbergi brninni. Lttu hlinn sga varlega og haltu. Endurtaktu me hinn ftinn.

Teygja fyrir bak og handleggi

gg

G fyrir baki og handleggi

Liggu maganum. Notau hendurnar til a ta r upp og rttu r handleggjum. Lyftu lrum fr glfi og faru upp trnar og haltu.

Heimild: health.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr