A halda sr kjryngd

Barttan vi aukaklin virist engan endi tla a taka. Eftir v sem vi eldumst httir okkur til a yngjast.a eru tvr stur fyrir v a okkur httir til a fitna egar vi eldumst, vvarrnun og hreyfingarleysi srstaklega eftir a 50 aldri er n, segirCarolineApovianvigtarrgjafi hjBostunUniversityMedicalCenter, vefnumaarp.org,

Lifu nna stytti og endursagi.Carolinesegir a vvarrnun og hreyfingarleysi valdi v a a s erfiara a n af sr aukaklunum egar au eru komin anna bor. Flk missi 5 til 10 prsent af vvamassanum hverjum ratug eftir 50 ra aldur. etta hefur au hrif a grunnbrennsla lkamans minnkar um tv til rj prsent vi hvernratugsem vi lifum eftir 50 ra aldur. Flk yngist v, a bori nkvmlega jafn miki og a geri egar a var fertugt.

a eru msar stur fyrir v a flk hreyfir sig minna egar a eldist, brnin eru farin a heiman, flk fr gigt og lkaminn byrjar a gefa sig.Carolinesegir a ef vi notum ekki vvana rrni eir smtt og smtt. Hn segir a a s hgt a snaruninnivi og hgja verulega vvarrnuninni. Bi me rttumatariog me v a hreyfa sig ng.

Prteinhjlpartil a vihalda vvamassa og byggja hann upp, segirCaroline. Hn segir a 30 til 40 prsent af daglegrikalruinntkutti a koma fr prteinum, til dmis mgru kjti ea fiski. Til samanburar m geta ess a 16 prsent afkalruinntkuvenjulegs Bandarkjamanns kemur r prteinum.Carolinesegir a flk eigi ekki a neyta allra prteinanna einni mlt heldur bora au jafnt og tt yfir daginn.

Carolinesegir a ll hreyfing s til bta en a s mikilvgt a stunda styrktarfingar tvisvar viku a lgmarki a vihaldi vvunum og stuli a v a flk lttist. Samkvmt rannskn sem ger var flki sjtugsaldri og tti a sameiginlegt a vera yfirvigt en megrun, lttust eir marktkt meira sem lyftu lum mean rannskninni st. Bara a a fa me lttum handlum jkvvamassanntil muna. Flk arf alls ekki a gera svo miki til a bta sig, segirCaroline.

Rannsknir sna a eir sem eru yfirvigt eaof feitirsofa . . . LESA MEIRA


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr