sta ess a allir ttu a ganga 30 mntur hverjum degi

t a ganga  hverjum degi
t a ganga hverjum degi

Japan er sagt Shinrin-yoku sem ist forest bathing en a er sagt um gnguferir t nttrunni til a slaka og losa sig vi stress.

Aristotle var me snar kennslustofur ti vi og gekk vallt um mean hann kenndi. a a fara t a ganga er sennilega vanmetnasta hreyfingin. a kostar ekkert, eflir orkuna, styrkir hjarta og svo margt fleira.

Hrna eru 5 stur til ess a ttir a fara t a ganga.

a er hgt a fara t a ganga allstaar.

Hvort sem a ert heima ea feralagi a er hgt a fara t a ganga, rannsaka hverfi og kynnast nu nnasta umhverfi gangandi. a hreinsar hugann, kemur r t r hsinu, kemur r hreyfingu og afv a gngur eru tiltlulega einfld hreyfing a er ekki mikil htta a meislum.

fr endorfn og serotonin aukningu

A plana gngufund me yfirmanni ea viskiptavin kemur ykkur ekki aeins t af vinnustanum, heldur fr ykkur hreyfingu og a vinnutma. Og a sem meira er a essi hreyfing losar um endorfn og serotonin lkamanum sem a virkar eins og nttruleg vma og gerir a a verkum a tt auveldara me a bija um launahkkunina t.d ea semja vi stran viskiptavin.

Hafu Ipodinn me

tlaru a ganga ein(n)? Ertu me eitthva sem a tt eftir a hlusta sem a gti jafnvel veri vinnutengt? Ef svo er, skaltu hlaa v niur Ipodinn. Annars er lka afar gott a hlusta ga tnlist egar fari er gngutr.

hittir flk

Ef a ig hefur alltaf langa til ess a taka tt maraoni a er tilvali a f vin ea vinkonu me sr og fa saman. Einnig er hgt a skr sig gngugrppur.

a er svo gott fyrir ig a ganga

Ekki kaupa bulli sem a sagt er um gngur. r gera ekkert fyrir ig v svitnar ekki ng ea reynir ekki ngu miki ig. Rannsknir sna a reglulegir rsklegir gngutrar hafa afar g hrif blrstinginn, komi r gott skap og lkki klestrli.

Svona fru sem mest t r num gnguferum

Vertu viss um a vera rttum skm

Margir hreyfa sig ekki v a eim verkjar fturna, etta er einmitt stan fyrir v a f sr ginlega sk. Vertu viss um a skrnir nir andi vel og styi vel vi ftinn.

Prufau a ganga me hlum

Ef getur ekki gengi 30 mntur senn, skiptu v upp. Gakktu hdeginu, taktu stigann sta lyftunnar egar getur og leggu blnum lengra fr en vanalega.

Mldu skrefin

Fylgstu me framfrunum me pedometer ea annarskonar grju sem hgt er a hafa sr gnguferum. A mla framfarirnar eykur hvatninguna a gera enn betur nst. Reyndu a n 10.000 skrefa markinu ea vera viss um a gnguferin s 30 mntur ea lengri.

Bttu gngulagi

egar a kemur a v a ganga a er slm lkamsstaa, stfar mjamir og slappur magi (aalega orsk ess a sitja of miki) ekki gott til a fara gnguferir. Jga er afar gott til ess a teygja og styrkja lkamann. Til a losa um stfar mjamir, eyddu 5 mntum gri teygju og passau svo lkamsstuna egar gengur.

Vertu g(ur) vi fturna

A nudda fturna er g lei til a losa um stress. ur en fer a sofa er afar gott a bera ga olu fturnar. T.d kksolu, sesam olu ea mndlu olu. Ef tt maka, fu hann ea hana til a bera fturna r.

Komum okkur n af sta og allir t a ganga 30 mntur hverjum degi.

Heimild: mindbodygreen.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr