9 hollr til ess a koma inn morgunfingu

Langar ig a fa morgnanna en hefur tt erfitt me a vakna?

g elska a hreyfa mig morgnanna, a gefur svo ga byrjun inn daginn og hjlpar miki vi matarri v egar maur fir kallar lkaminn hollari nringu og er miklu orkumeiri fyrir viki.

etta er v ekki spurning a mnu mati, en margir eiga erfitt vi a koma sr ftur og vinnur snooze takkinn oft barttuna!

dag langar mig a deila me r 9 hollrum sem gtu hjlpa r vi a standa vi gefin lofor gangvart sjlfri r.

1.Sju fyrir r morguninn fyrirfram!

myndau r sjlfan ig vakna fulla af orku, taka fingu og upplifu ngjuna og stolti sem finnur egar ert bin. Fkusau a upplifa ig sem manneskju sem ntur ess a fa morgnanna og geru a san a veruleika.

2.Undirbu morguninn svo a hlutirnir gangi vel upp

Vertu bin a setja fingarftin fram, vertu bin a kvea hva tlar a f r morgunmat, hvaa fingu tlar a taka og geru allt tilbi eins vel og getur. a auveldar mr alveg helling a urfa ekki a fara t r hsi, heldur bara skella dnu stofuglfi og hefjast handa.

3.Geru a sem arft til ess a vakna!

Settu sman ea vekjaraklukkuna hinu megin herbergi annig arft a standa upp til ess a slkkva henni. Kveiktu san ljsi og jafnvel tnlist til ess a koma r grinn.

4.Skrifau sjlfri r skilabo!

Skrifau niur setningar mia sem setur spegilinn, vegginn ea ar sem sr hann strax morgnanna sem gefa r hvatningu til ess a standa vi heilsumarkmiin n. Hr koma nokkur dmi:

  • There is no one giant step that does it, its a lot of little steps
  • Your only limit is you
  • Only you can make it happen
  • Three months from now you will thank yourself

5. Settu bensn tankinn

Fu r sm a bora og strt vatnglas og lofau sjlfri r gum morgunmat egar ert bin. a er ekki gott a bora of miki fyrir fingu, en mr finnst gott a f mr 1/2 banana (sumir nota sm hnetusmjr me fyrir auka orku), ea ltinn skammt af hfrum ea chia graut sem gefur mr orkuna til ess a keyra mig vel fram.

6. Ekki stta ig vi misheppnaa tilraun

Ekki leyfa neinu rugli a koma veg fyrir finguna na. Segu sjlfri r a snooze s ekki boi lengur og vertu kvein egar vekjaraklukkan hringir.

7. Faru snemma a sofa

a ir ekki a hanga yfir sjnvarpinu langt fram eftir kvldi ef tlar a vakna kl. sex daginn eftir. Ekki skemma fyrir sjlfri r fyrirfram og kvarta yfir reytu ef ert san a hanga yfir ttum fram a mintti. Faru a sofa um tu kvldin annig a nir num 8 tmum.

rtt fyrir tplega 15 tma vinnudag gr vaknai g undan klukkunni morgun & gat ekki hugsa mr a sleppa fingu - held a fingin bjargi mr (geheilsunni) essari vinnutrn!

8.Finndu hreyfingu sem r ykir skemmtileg

a er ekki skrti a a s erfitt a vakna ef maur er a fara gera eitthva sem manni ykir leiinlegt. Mikilvgt er a finna hreyfingu sem ntur og hlakkar til ess a gera.

Svo margar stelpur sem hafa aldrei fundi sig lkamsrkt deila me mr hva r elska a gera fingarnar jlfun og r su svo glaar a hafa fundi eitthva sem eim ykir skemmtilegt.

etta prgram hentar mr svo vel a g bara elska a!! Hef oft fari hpleikfimi og tel niur mnturnar ar til tminn er binn....en ekki nna mig hlakkar til a gera fingarnar mnar

9.Mundu a berja ig ekki niur

a er raun engin besti tmi til ess a fa. a sem skiptir mli er a finnir a sem hentar r best og heldur ig vi. Morgnarnir henta mr best v er g orkumest, en a ir ekki a a henti r endilega.

Ef varst ekki bin a heyra er g a halda keypis jlajlfun desember!

Skru ig keypis hr og fu:

  • Fljtlegar og krftugar heimafingar sem klrar innan vi 15 mn n tkja og tla
  • Fljtlegar og nringarrkar uppskriftir af aal mltum og millimltum
  • 3 hollari uppskriftir stainn fyrir konfekt og smkkur sem getur fengi r n afleiinga
  • Hvatningu og stuning yfir jlamnuinn
  • A sj glntt heimasvi hj HiiTFiT og prufukeyra a keypis
fyrsta skipti langan tma g verka lausa daga og v hva er dsamlegt!

"a sem stendur uppr er lkamleg og andleg lan sem hefur aukist svo miki. Svo skemmir ekki hva fingarnar eru allar skemmtilegar, fjlbreyttar og krefjandi ogmig hlakkar til a gera nja fingu hverjum degi. fyrsta skipti langan tma g verka lausa daga og v hva er dsamlegt! etta er sko komi til a vera mnu lfi og ef g lttist samhlia er a pls 💪🏻😍-" sta Rut

Smelltu hr til ess a vera me

Heilsukveja,

Sara Bardal

AK einkajlfari og heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr