7 hollr fyrir heilsusamlegri pska

Pskarnir eiga a til a einkennast af of miklu skkulaiti, uppembu eftir pskaboin og rtnu sem fer t um fur..

Hljmar kunnuglega?
Gu frttirnar eru a etta arf alls ekki a vera inn raunveruleiki. hefur alltaf val!

n upplifun ekki a vera s a srt a missa af ea a heilbrigur lfsstll komi rum ttum lfinu nu r jafnvgi og v er tlunin ekki a banna r a njta. v a er lka hgt a njta sn me hollari valkostum..

Hr koma 7 hollr til ess a gera pskana fulla af notalegheitum, skynsamlegu jafnvgi, orku og vellan.


7 pskareglurtil a gera pskana enn betri

1. Skipulag og skr markmi!

Ef skipuleggur ig, verslar inn hollan og gan mat og kemst hj v a eiga of miki af stindum er mun auveldara a halda gri rtnu. Fyrir marga virkar vel a gera matarplan og v getur skipulagt matarbo og anna sem mtir . Gott skipulag getur lka spara pening og tma og minnka lkur matarsun. Skipulag fyrir hugann, ea skrleiki hvers vegna velur hollari kostinn ea passa a bora ekki alltof miki.

Skrifau markmi n niur, v a er gott a minna sig au rtt ur en pskarnir hefjast og hvaa hrif nar kvaranir hafa na framtarsn og lan.

2. Gastundir frinu (ekki eingngu vi veislubori!)

Gastundir htum tengjum vi oft vi mat, fjlskyldu og vini. a a njta me fjlskyldu og vinum er frbrt, enda urfum vi a hugsa um alla ttina okkar lfi og finna jafnvgi, okkar r til n er a finna annars konar gastundir yfir htina.Finndu eitthva sem fjlskyldan getur gert saman og noti sem ekki tengist mat.Til dmis a spila saman, fara gnguferir, uppgtva n sfn ea fara sund. annig getum vi aftengt a a gastundir htardgum su alltaf tengdar mat.

3. Sdd en ekki a springa!

Hver ekkir a ekki a sitja vi veislubori og bora svo miki a maur er a springa r seddu. Oft leiir a til ess a maur verur reyttur og vill helst leggja sig. a sem gerist er a maur verur orkulaus og reyttur.a skiptir ekki bara mli hva maur borar heldur lka hversu miki maur borar.

4. Ekki gleyma holla matnum, grnmetinu & vxtunum

a eru pskar og fr r kannski smvegis pskaegg. En a arf ekki a a a vi urfum a bora hollt alla daga, allan daginn. a er jafnvgi sem skiptir mli. Fyrir suma er betra a sleppa eiginlega alveg sykri og ba til sitt eigi nammi n sykurs. Fyrir ara skiptir mestu mli a passa magni. ekkir ig og n mrk best.Veldu vel binni, keyptu hollan mat, vexti og grnmeti og skipulagu ig t fr v. Skeru niur vextina og settu skl, frekar en a setja nammi sklarnar. arftu a hafa fyrir v a standa upp, opna skpinn og taka kvrun um a f r nammi, frekar en a sem er beint fyrir framan ig

.

etta er lka tilvalinn tmi til a taka eftir hrifum matarins lkama inn og huga, og orkuna sem hefur yfir daginn.Hr getur t.d. btt vi eirri reglu a hverjum morgni frinu borir hollan morgunmat ea drekkir alltaf einn smoothie ea djs dag.

5. Hreyfu ig hverjum degi

egar a eru pskar er enn meiri sta til a hreyfa sig, v borum vi oft mat sem hefur neikv hrif okkur. Vi vitum flest a hreyfing hefur jkv hrif lkama okkar og lan. a er ekki eina stan heldur er mikilvgt a halda okkar vana. ekkir a kannski a taka psu, en a psan veri oft ekki psaHeimafing getur teki 15-30 mntur og brnin geta jafnvel teki tt. ll fjlskyldan getur hreyft sig saman.i geti fari gngutr, ll saman klifurhsi ea hva sem ykkur dettur hug. Leyfi myndunaraflinu a leika hr, hafa gaman og samtvinna gastund og hreyfingu.

6. Tmi fyrir ig!

Taktu fr tma fyrir ig sjlfa.a gefur bi r og allri fjlskyldunni inni svo miki. aarf ekki a vera langur tmi.. raun eru 10 mntur betra en ekki neitt.

Hva sem er sem gefur r tma til a endurhlaa orkuna. Fyrir suma er a hreyfing, fyrir ara hugleisla, gngutr, a setjast niur me te ea fara ba.

7. Vatn, vatn og vatn!

Vi hljmum eflaust eins og gmul plata, en a er sta fyrir v a vi leggjum mikla herslu a drekka vatn.Lkaminn okkar er a strstum hluta gerur r vatni og vi urfum ng vatn til a vihalda vkvajafnvgi lkamans og elilegri lkamsstarfsemi.Drekktu meira vatn og minna af rum drykkjum. spararu lka pening ar sem vi erum svo heppin slandi a f gott vatn beint r krananum.

Pskar jafnvgi

Ekki fara t fgar og banna r hitt og etta, heldur leggu frekar herslu jafnvgi.Finndu t hva fer illa ig og reyndu eins og getur a sneya hj v, en mundu a a er itt val en ekki bltt bann. Hreyfing er okkur llum nausynleg. Finndu hreyfingu sem hentar r og hefur gaman af.


Gefu r tma fyrir fjlskyldu og vini og gastundir me eim, og finndu lka tma fyrir ig sjlfa.annig verur streitulosun, andleg og lkamleg velan egar vi nrum bi lkama okkar og huga.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr