6 r fyrir frskari lkama 6 dgum

Hvort sem varst a koma r fri ea ekki m alltaf frska betur upp lkamann fyrir hausti.

A koma sr aftur af sta eftir sumarleyfi getur veri skorun svo dag langar mig a deila me r 6 einfldum rum fyrir frskari lkama aeins 6 dgum!

1. Takmarkau sykur og fengi
Sykur og fengi getur fyllt lkama okkar af eiturefnum og dregi rosalega r okkur.Reyndu v itt besta a takmarka sykur og fengi eftir fri, allavega eina viku til a byrja me.
Bttu vi hollri fitu eins og avcad sem getur hjlpa lkamanum a vinna gegn sykurlngun og faru snemma httinn til a vinna upp gan svefn (sj betur skrefi 2).

2. Svefnrtna
A koma svefni aftur rtnu hefur jkv hrif matarlanganir og geheilsu.Rannsknirhafa sanna etta. A bora seint kvldin og drekka fengi (eins og tkast oft frum) getur einnig hindra a a lkaminn ni a fara djpan svefn.
rlti meiri svefn hverri nttu getur hjlpa lkamanum a jafna sig eftir fr.

3. Vkvau lkamann
Vatn er mikilvgara lkamanum en vi gerum okkur grein fyrir. Vatn flytur nringarefni um lkamann og hjlpar vi a draga r blgum, bjg sem og minnka langanir hollustu.
G umalputtaregla er a drekka 2-3 ltra af vatni yfir daginn. a besta er a ga slenska vatni er keypis.

DSCF1384


4. Gefu lkamanum hvld fr mat 12 klst hverri nttu.
egar vi erum fr erum vi gjarnari a bora seinna kvldin. skilegur tmi fyrir kvldmat er milli 18:00-19:00 ar sem brennsla hgist eftir v sem lur kvldi. G regla er a bora ekkert nokkrum klukkustundum ur en fari er httinn.
Gefu lkaman hvld fr mat 12 klst. Prfau eina viku ar sem borar ekkert 4 klst fyrir svefn. Rtna na gti t.d. veri a bora fr kl. 7 um morgun til kl.19 og san ekkert eftir a.

5. Forastu vigtina
Ekki hoppa strax vigtina eftir sumarfr og svekkja sjlfa/n ig. a tekur tma a koma sr rtta braut og oft getur bjgur veri orsk ess a vigtin s aeins hrri en vanalega. Besta leiin til a frska upp lkamann og koma honum aftur form er me skynsmum hraa og engum fgum.
Bttu vi blgueyandi futegundum hr matari. Smtt og smtt me litlum breytingum mun vellan og yngdartap fylgja.

6. Geru litlar lfstlsbreytingar sem endast
Litlar breytingar matari eru mun hrifameiri en fgar, fstur og skammtmatk. A bta vi meira af vatni, minnka sykurinn og velja nttrulega stu eru allt skref rttu ttina. Lfsstlsbreyting er hreinlega eina leiin!

Taktu 6 daga skorun a frskari lkama me runum hr a ofan. Vertu svo me keypis smtaliann 30.gst ar sem g deili me skrefum a tvfalda orkuna og kveja aukaklin! Skrning er keypis og hafinhr!

smtalinu mun g einnig opna fyrir skrningar Ntt lf og N 4 mnaa lfsstlsjlfun sem hefst september. Fari verur yfir hvernig jlfunin fer fram og hverjum hn hentar.

Tryggu r plss sem fyrst smtali sem haldi verur ann 30.gst kl 20:00! vilt ekki missa af essu!

Saman getum vi etta.

Heilsa og hamingja,
jmsignature

-


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr