5 hlutir til a gera daglega svo lifir lengur

Og a besta vi essa 5 hluti er a ert rugglega a gera suma af eim daglega. Svo a tti ekki a vera neitt ml a bta restinni vi.

A breyta nu daglega munstri til hins betra er alltaf gott. Og ef essar breytingar lengja lfi er a bara enn betra.

Hr fyrir nean eru fimm hlutir sem mlt er me a gera daglega fyrir lengra og heilbrigara lf.

Drekktu kaffi

Kaffi er vst kraftaverka lyf segir Dr. Chopra vitali vi Health.com. hann bendir einnig margar rannsknir sem gerar hafa veri v hversu gott kaffi er fyrir heilsuna. eir sem drekka kaffi hafa lkka httuna sykurski 2, parkinsons og krabbameini.

essar rannsknir sanna ekki a kaffi s sta fyrir essari minnkun httunni en a spilar inn minkunina.

Hreyfing

Vi vitum ll hversu hreyfing er g fyrir alla. a er svo aftur mti okkar a velja hvort vi hreyfum okkur ea ekki. Tala er um 150 mntur viku rsklegri gngu s afar g hreyfing.

Fu daglegan skammt af D-vtamni

Dr. Chopra mlir me a allir heilbrigir fullornir einstaklingar ttu a bija lkninn sinn um D-vtamn prf. a eru allt of marga sem a skortir D-vtamn.

D-vtamnskortur er tengdur vi marga sjkdma eins og t.d MS, hjartasjkdma og sykurski 2.

Borau hnetur

getur lkka lkur krabbameini brisi, hjartasjkdmum, heilablfalli og tmabrum daua bara me v a bora lfafylli af hnetum dag. a eru margir sem kalla etta mini-heilsufi v hnetur eru afar rkar af andoxunarefnum, omega-3, B-vtamnum og steinefnum eins og selenium og magnesum. Mundu bara a velja vallt hnetur sem eru ekki saltaar.

Hugleiddu

Flk heiminum hefur stunda hugleislu sundir ra og dag er hugleisla talin vera a besta gegn stressi og kva. Mlt er me v a hugleia um 15 mntur daglega fyrir betri andlega heilsu.

Heimild: health.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr