3 futegundir sem vi ttum ll a bora!

Mig langar a deila me r remur futegundum sem g nota miki matari og jafnframt r sem geta auki orkuna, dregi r sykurlngun og eflt heilsuna!

pexels-photo-57042

Mndlur

Mndlur eru bi prteinrkar og fiturkar, en sama tma lgar kolvetnum sem styja vi yngdartap. Mndlur eru einnig taldar vera eina besta fan fyrir heilastarfsemi.
Mndlur eru fullar af E-vtamnum oginnihalda um 17% af rlgum dagskammti B2, sem hjlpar til vi upptku vtamna og steinefna r matnum sem vi borum og stular annig a aukinni orku. Ekki skemmir fyrir hva r eru braggar og henta vel margt! g geri gjarnan mndlumjlk og nti hrati bakstur. Svo bti g vi mndlum ea mndlusmjri t jgrt, bst ea morgunverinn minn. Mndlur erulkafrbrt milliml sem alltaf er hgt a hafa tskunni til a halda orkunni uppi yfir daginn.

pexels-photo-750952

Grnt salat

(velji slenskt ea lfrnt)

g hef oft komi inn a a grnt salat s fan sem vi ll gtum auki daglegt matari enda er hn sttfull af nringarefnum.g veit a grnt salat er ekki endilega sex fa en hn er ofboslegaorkurk og finna margir grarlegan mun orku og heilsunni v einu a bta henni vi. Beiska bragi fr salati (eins og spnati og grnkli srstaklega) getur hjlpa til a draga r rfinni stleika svo bara me v a bta vi grnu salati morgunbstin gtir tta ig v a skist minna nammi yfir daginn! Grnt salat er a auki rkt af B-vtamni, sem eykur orkuna og C-vtamni sem styrkir nmiskerfi. Grnt salat er einnig frbrt fyrir hina og tali efla skuljmann.
Hentugasta og einfaldasta leiin til a auka grnt salat matari (grnkl, brokkol, spnat, klettasalat, salat) er a setja a t bst ea djsa. En san eru mguleikarnir endalausir, samlokur ea vefjur, elda pnnu ea ofni t.d. sem grnklssnakk, t eldu buff ea ferskt me kvldmatnum.

pexels-photo-691162

Chiafr

Chiafr eru rk af omega-3 fitusrum og trefjum. Frin gera a a verkum a umbreyting kolvetnis sykur lkamanum verur hgari sem leiir til ess a orkan varir lengur og sveiflur blsykri vera minni sem dregur jafnframt r sykurlngun! ess vegna eru chiafrin frbr fa fyrir glma vi sykurlngun ea blsykursvandaml.
Chiafrin eru einnig prteinrk,full af andoxunarefnum og innihalda lfsnausynlegar amnsrur sem gefa okkur kraft.Mr finnst chiafrin svo g morgunmat ea milliml og tilvalintil a bora fyrir fingar.

etta eru aeins 3 af 5 futegundum sem g mli srstaklega me fyrir meiri orku og minni sykurlngun. Getur smellt HRtil a lra um r allar samt v a f uppskrift af drykk semer skotheldur gegnsykurlngun og einfld r til breyta matarinu og hefja orkurkara lf.

Me skrningu kennslusmtali lrir einnig betur umFrskari og orkumeiri 30 dgumsem er a- tlun a auka orkuna, losna vi sykurlngun varanlega og lttast varanlegan htt.Skrningar nmskeii hafa opnast n vegna vinslda en aeins takmarkaan tma.

g er a f svo grarlega g vibrg vi nmskeiinufr eim sem n eru a byrja og ljka vi nmskeii og a er svo trlega gaman heyra rangurinn!

g hef meiri orku og lur miklu betur, langar ekkert nammi ea sykur. undirbjst mig svo vel undir essa vinnu, g alltaf eitthva skpnum. g nenni a gera mr mat nna! g var bin a hugsa um a htta sykri langan tma en komst inn rttu augnabliki. etta er miklu auveldara nna vegna ess a g hef allar essar uppssingar sem g get alltaf gengi a. Takk fyrir mig. Ekki spillir fyrir a g hef misst 8 cm yfir mjamirnar bara bnus!Kv. Kristn

essi skilabo sendi Kristn okkur eftir aeins fyrstu vikurnar nmskeiinu! Fleiri eru a finna fyrir lka vellan og tala um hvernig aukaklin fara n reynslu! Getur fari hrtil a lesa meira um nmskeii.

3 einföld skref semhalda sykurlöngun burt, brenna fitu náttúrulega og tvöfalda orkuna! (5)

Ef greinin vakti huga inn endilega deildu henni samflagsmilum:)

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr