12 stur ess a ert alltaf reytt/ur

Sefur tta tma en ert samt uppgefin/n morgnana ?

a eru margir ttir sem spila inn a n gum ntur svefn og jafn margir sem spilla gum ntursvefni.

Kkjum mli.

a er einfalt a bast vi a vakna reitt/ur ef fari er of seint a sofa. En samt koma eir dagar ar sem sofi hefur veri 7 tma og gengur um eins og draugur, algjrlega uppgefin/n. stan fyrir essu er mjg lklega a s svefn sem sefur er ekki ga svefn.

a er margt sem vi gerum yfir daginn sem getur svo trufla svefninn egar a honum kemur.

Hr fer sm listi yfir a sem gti veri a minnka gi svefns rmi a nttu.

1. fer fingu stuttu fyrir svefn

A fara hrku fingu stuttu fyrir svefn getur minnka gi svefns. Sumir finna ekki fyrir essu mean arir n sr ekki niur og sofa afar laust og illa. Ef ig langar a taka einhverskonar fingu a kvldi er mlt me jga. Annars er kjsanlegur tmi til a fara fingu 3-4 klukkustundum fyrir tlaan svefntma.

2. hreyfir ig ekki ngu miki

A vera miki hreyfingu yfir daginn er mjg gott til a nla sr ga svefn. Jafnvel 20 mntna fing, helst a morgni ea strax eftir vinnu, hjlpar r einnig a n gum svefni.

3. A bora rtt fyrir svefn

Fullur magi af mat skemmir ntur svefninn. ung mlt seint a kvldi er afar slm fyrir ga svefninn inn. Miklar lkur eru brjstsvia egar leggst taf sem dmi.

4. fer a sofa me tman magann

A fara a sofa me tman maga er jafn slmt og a hafa hann fullan. Garnagauli getur skemmt ga svefn og sefur laust og illa. S mguleiki er lka fyrir hendi a gefist upp hungrinu og farir og nlir r hollustu r sskpnum um mija ntt.

5. sefur of miki um helgar

Almennt hugsar flk miki um a f ngan svefn. En a eru lka margir sem sp ekki a a skiptir mli a hafa smu svefnrtnu alla daga vikunnar, lka um helgar. Of ltill svefn miri viku og hugsar ahh g sef bara t um helgina og bti etta upp virkar ekki. A hafa fastan svefntma og vekjaraklukkuna stillta sama tma alla morgna er besta leiin til a n ga svefni.

6. er sma-fkill

A vera endalaust smanum seinnipartinn og snemma kvldin truflar svefnmynstur itt. Slepptu smanum egar kemur heim r vinnu. Og alls ekki hafa hann inn svefnherbergi.

7. Koddinn og dnan n eru gmul

a er trlegt hversu margir sofa enn me koddann sem au ttu egar au voru unglingar. essi koddi er bara alls ekki neitt gur haldir miki upp hann. a a kaupa kodda sem hentar r sem fullorinni manneskju. Og egar keypt er n dna rmi, ea ntt rm skal passa sig a velja ekki of lina n of hara dnu. Faru mealveginn.

8. a er hreint rminu

a er ekki neitt skemmtilegt a vo sngurfatna og laki, n a ba um rmi. En etta arf a gera vegna hreinltis. sefur miklu betur tandur hreinum sngurftum. Reyndu a skipta rminu a.m.k einu sinni viku ea oftar.

9. a er of bjart svefnherberginu

Svefnherbergi a vera eins myrkva og mgulegt er. Ekkert sjnvarp, tlva n smi a vera ar inni. A sofa algjru myrkri eflir framleislu melatnns en vi urfum a hormn til a sofa vel.

10. a er of heitt svefnherberginu

a eru skiptar skoanir v hversu heitt flk vill hafa snu svefnherbergi. En ferskt loft og svalt svefnherbergi er a besta fyrir ga svefn.

11. Svefnherbergi itt er fullt af ryki

Hvenr ryksugair undir rminu? J, alvru, a verur a rfa svefnherbergi jafnvel og stofuna. Ryksugi ar inni og urrki af a.m.k einu sinni viku. a m ryksuga oftar.

12. ert me einhverskonar svefnrskun

Ef veist a ert a n smilegum svefni allar ntur rtt fyrir tandur hreint svefnherbergi sem er me rttu hitastigi og er alveg myrkva ertu sennilega me einhverskonar svefnrskun. a getur veri gott a tala vi lkni egar svona er komi og f rleggingar.

Heimild: self.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr