10 atrii sem allir ekkja er deila rmi snu me maka

Vi tlum a reyna a leysa essi vandaml sem koma ansi oft upp egar tveir ailar deila rmi.

getur lrt a deila rmi me hrjtara, essum sem stelur alltaf snginni, eim sem sparkar svefni og fleira. Vi viljum bjarga sambandinu og geheilsu inni.

G r til a deila rmi

A n gum ntursvefni getur oft veri ngu erfitt egar sefur ein/n. bttu vi etta, skoruninni a sofa me maka sem hrtur, stelur snginni ea getur bara sofna t fr sjnvarpinu ea tlvunni. Makinn gti lka haft t nar svefnvenjur a setja svo j, a er engin fura a oft eftir nttina er innistan allt of ltill svefn.

Hroturnar makanum halda fyrir r vku

Um 37 milljn fullorinna Bandarkjunum hrjta reglulega samkvmt the National Sleep Foundation. Og auvita koma allar essar hrotur illa vi makann sem deilir rminu me eim sem hrjta.

Karlmenn eru mun lklegri til a hrjta og hrotur versna yfirleitt me aldrinum. Oft m kenna meltingunni um hrotur, einnig fengisneyslu fyrir svefninn. Og a sofa bakinu getur einnig veri orskin, sem er stan fyrir v a maki inn rllar r hli byrjir a hrjta.

Ef hroturnar aukast er um a gera a leita astoar hj lkni.

Ykkur kemur ekki saman um hitastig svefnherberginu

Hitastig sem mlt er me svefnherberginu er bilinu 20 -22 grur. En sumir vilja hafa mjg heitt mean makinn vill kannski hafa svalt herbergi.

Til a leysa etta m fara milliveginn auvita. Einnig getur s aili er vill hafa heitt, sofi nttftum og haft auka teppi. M lka taka fram a eim mun strra sem rmi ykkar er eim mun meira plss hefur hvor einstaklingur og eru lkur of heitu rmi v minni.

Brnin trufla ntursvefninn

egar hjnum kemur ekki saman um a hvernig skal hndla mlin egar kemur a brnunum getur allt fari bl og brand. M nefna barn sem vaknar vi vondan draum og vill f a koma upp en annar ailinn sambandinu segir nei mean hinn ailinn leyfir barninu a koma upp og sofa ar a sem eftir lifir ntur. etta orsakar iulega slman ntursvefn fyrir foreldra. Brn eiga a til a sparka og hreyfa sig miki svefni annig a morguninn eftir eru foreldrarnir uppgefnir.

etta ml arf a leysa jkvan htt og bir ailar vera a vera smu blasu egar kemur a uppeldi barna sinna.

i vilji mismunandi rmdnu

Sumir vilja mjka dnu mean arir velja essa stfu. Og sem betur fer hafa dnuframleiendur teki eftir essu og eru farnir a framleia eftir sr skum flks dnur sem eru sem dmi mjk ru megin og stf hinu megin.

etta ml er auveldlega leyst ennan mta.

i fari a sofa sitthvorum tmanum

etta getur oft veri ansi erfitt. Okkar innri klukka segir okkur til um hvenr best er fyrir okkur a fara a sofa og vakna morgnana. En essi klukka er ekki stillt eins fyrir alla. Besta leiin til a leysa etta ml er a ailinn sem fer seinna httinn passar upp a vera extra hljlt/ur egar hann/hn fer a sofa.

Og egar s aili sem vaknar undan m hann/hn alls ekki hanga sns takkanum. a er tillitsleysi vi makann sem sefur lengur fram eftir morgnana.

vilt hafa myrkur en makinn vill hafa bjartara

A vilja sofna algjru myrkri er a besta sem gerir fyrir svefninn. algjru myrkri byrjar lkaminn a framleia melatonin sem er nausynlegt fyrir okkur svo vi getum sofi.

Ef i geti ekki komi ykkur saman um etta verur a fara milliveginn og leyfa rlti nturljs. Svona essi sem er stungi samband og eru oft hf barnaherbergjum.

vilt kra en makinn arf sitt plss

Jafnvel hjn/pr sem eru afar nin geta haft mismunandi venjur fyrir svefn. Annar ailinn vill kra og sofna xl hins mean hinum ailanum finnst rengt a sr og vill f plss. Ef ailinn sem vill hafa plss snr sr hliina m ekki lta a sem hfnun. En gott er sem dmi a gera mlamilun og leyfa kraranum a f xlina ar til hann/hn er alveg a sofna og fra hana/hann . er rfum ykkar beggja mtt og i fari stt inn draumalandi.

Hann/hn vill hafa sjnvarpi til a sofna, vilt gn

Ef anna ykkar vill endilega sofna yfir sjnvarpinu er mli a fjrfesta gum heyratlum og hafa au rlaus. Einnig ef a er tmastillir sjnvarpinu er gott a stilla hann svo sjnvarpi veri ekki alla nttina.

i slist um sngina (ef i eru me eina stra)

Hefur einhvern tman vakna alveg a frjsa r kulda v a er bi a stela af r snginni? er raun bara eitt til ra, hafa sitt hvora sngina.

Annar ailinn er stugri hreyfingu allar ntur

a skipta allir um stellingu svefni. Konur er vikvmari gegn v ef makinn hreyfir sig miki svefni og vakna oftar nttunni vegna essa. Til a vera ekki eins vr vi etta er mlt me a hafa tvr dnur rminu, kaupa Tempur dnu ea hafa sitt hvora sngina og jafnvel rlla upp teppi milli ykkar.

Heimild: health.com


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr