Notau sumari til breyta venjum

tivera bur upp fjlbreytta mguleika hreyfingu.

a eru miskonar ttir sem hafa hrif run hjartasjkdma og hgt er a hafa bein hrif , bi samflagslegir og hj hverjum og einum einstaklingi. Lfsstll spilar ar strstan hluta og me heilbrigari lfsstl er hgt a koma veg fyrir trlega mikla jningu, ekki bara vegna hjartasjkdma heldur vegna miskonar sjkdma sem lfsstll hefur hrif .

Sumari er tmi breyttra venja. Vi notum grilli meira, ferumst meira, erum meira ti og rtnan verur nnur. Sumari er v gur tmi til a byggja upp og byrja a mta njar venjur egar kemur a lfsstl, matari og hreyfingu. a er magna hva lti getur breytt miklu. Hr eftir koma rleggingar um hreyfingu fyrir heilbrigara hjarta.

Sumarhreyfingin, byrjau smtt

Hugsau um a f hreyfingu daglegum venjum og nu hjartslttinum upp egar getur. Allt telur egar hreyfing er reiknu saman.

  1. Taktu stigann egar getur. Byrjau a labba alltaf ef arft a fara eina h, svo tvr og svo rjr.
  2. Leggu blnum lengra fr binni og lengra fr vinnunni.
  3. Faru gngutr me hundinn hvort sem tt hund ea ekki. Konur sem ganga a minnsta kosti eina klukkustund viku eru 50% minni httu a f hjartasjkdma.
  4. Auktu hraann, a lkkar blrsting. Flk sem breytir gnguhraa snum r hgum hraan a minnsta kosti klukkutma dag minnka lkur snar v a deyja af vldu hjartasjkdms um 50%. Ef telur me allt sem gengur allan daginn alla daga telur etta fljtt.
  5. Flttu r vi skylduverkin, taktu tmann. Skrau glfin t.d. meiri hraa en sast, ryksugau hsi, rfu blinn og slu garinn og skru tmann. arft a gera etta hvort e er og getur alveg eins ntt etta sem . . . LESA MEIRA


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr