Htarnar, tmi til a njta og upplifa

Matarkrsingar
Matarkrsingar

Vi megum ekki gleyma a njta og upplifa veitinga og stemmingarinnar yfir htarnar.

Htardagarnir, tilvaldir til samveru

Tminn er oft naumur egar lur nr jlum og ramtum, og er oft skori af tmanum sem annars er notaur til a hreyfa sig. a er v tilvali a bta etta upp yfir htardagana og a er talmargt sem hgt er a gera til a hreyfa sig saman.

a sem hins vegar verur fyrir valinu hj hverri fjlskyldu ea hpi byggir oft v hva er ngrenninu og aldri og hugasvii. Einfaldast er a fara t a ganga, jafnvel a fara niur a tjrn og ganga hringinn kringum tjrnina og skoa fuglalfi leiinni. Einnig er tilvai a heimskja Laugardalinn og a sem hann bur upp . Elliardalurinn og skjuhlin eru einnig g gngusvi og ar er oftast gott skjl. Fjldi gnguleia er boi vsvegar um landi og skemmtilegt er a hpa sig saman og stunda tiveru gum flagsskap. eim sem ekki finnst ng a fara bara t a ganga kjsa a ganga brekkur og fara fjallgngu ef a veur og astur leyfa.

Ef a a er skafri er hgt a fara ski ea gnguski og einnig mtti prfa a fara skauta egar opi er ar. Sundlaugarnar eru oftast opnar eitthva fram eftir yfir htardagana og er a g samvera fjlskyldunnar. Fjlskyldan er ekki aeins s fjlskylda sem br undir sama aki og harnar eru s tmi sem strfjlskyldan kemur gjarnan saman. a er ftt v til fyrirstu a mta me tifatna og taka ga gngu fyrir matinn ea kaffiboi og senda brnin t a leika til a f trs fyrir alla orkuna sem br kroppnum eftir allar veitingarnar. Einnig m hafa huga a a er hgt a ganga og r jlaboinu s a ekki allt of langt burtu

t a hlaupa

Langflestir hlaupahpar halda ti fingum yfir htarnar og v gott a eir fjlmrgu sem hreyfa sig me slkum hpum kynni sr fingatmana og mta sr til gagns og ngju.

a er tilvali a taka tt almenningshlaupi sem eru dagskr yfir htardagana en fjlmrg hlaup eru hlaupin Gamlrsdag til a mynda Gamlrshlaup R sem sr afar langa sgu. Allar upplsingar um skipulg hlaup og hlaupakeppnir m finna www.hlaup.is.

persnulegu ntunum

g hleyp sjlf alltaf tluvert yfir htardagana, fyrir tivinnandi og hlaupandi mur eru essi dagar kaflega drmtir. Einnig fer g eitthva me dttur mna vagninum, gangandi ea hlaupandi, ef veur og fr leyfa, Laugardalur og heimskn til kannanna Elliardalnum eru vinslustu stairnir.

ramtaheitin str og sm

Margir strengja ramtaheit og tla sr a hreyfa sig miki upphafi rs. a er oft ekki til gs a fara of skart af sta. a er jafnvel betra a byrja fyrr desember og skipuleggja jlin me a huga annig a fyrstu skrefin veri ekki of ung nju ri. Einnig er skilegt a nota frtmann yfir htarnar til a koma sr af sta enda erum vi hvtt til ess til dmis me v a heilsurktarstvar og sundlaugar eru opnar yfir htardagana. g myndi segja a staan vri s nna a fleiri hafa gert hreyfingu og hollara matari a hluta af heilbrigum lfshttum stainn fyrir a leggja af sta enn einn krinn ea taksverkefni um ramtin. a er breyting sem ori hefur sastliin r. Fyrir marga hentar vel a nota ramt sem nokkurs konar upphaf a bi nju ri oft nju og betra ri. Mgulega vinna einhverjir fram me sn markmi sem eir settu og fylgdu eftir meistaramnunum og er a frbrt.

Njtum og hvlum okkur svolti

rtt fyrir essar vangaveltur hr er mikilvgt a muna a htardagarnir eru rfir yfir ri og um a gera a njta eirra sem mest og best saman sem fjlskylda. Me hfilegri hreyfingu ttu flestir a geta leyft sr a bora htarmatinn n ess a hlaa utan sig klunum. Munum a njta eins og vi best getum.

Nokkur atrii varandi mat og nringu

Einna mikilvgast er a gleyma ekki hollustunni yfir htarnar, ekki a a essi gi matur geti ekki lka veri hollur og nringarrkur, samhlia v a vera braggur. a er hins vegar skilegt a bora fljtlega eftir a fari er ftur, hafa grnmeti me matnum og vexti milli mla svo f dmi su tekin. Ng vatnsdrykkja er einnig grarlega mikilvg, a er alls ekki skilegt ea ng a drekka aallega malt , gos og kaffi.

Morgunverurinn, a hann veri kannski oft sbinn htardgum og kallast oft brns er hann mikilvg undirstaa og gefur gott veganesti inn daginn, a ekki sur vi yfir htarnar. Trefjarkur morgunverur gefur ga mettunartilfinningu sem dregur r ofti nstu mlt og jafnvel mltum. a eitt tti a vera hjlpleg lei til a bora hfsamar yfir htarnar.

a a hafa grnmeti me matnum hjlpar til vi a halda magninu af ungu kjti og ssu innan hflegri marka. Grnmeti er lka hollt og nringarrkt sem er mikilvgt allan rsins hring. Auk essa tekur a sm tma a tyggja grnmeti en a hgir hraanum mltinni sem er gott fyrir sem bora hratt og gleypa sig matinn.

vextir milli mla og sem eftirrttur eru g lei til a tryggja sum vtamn og steinefni til dmis C-vtamn og kalum, til a halda blsykrinum betra jafnvgi og forast annig a of langt li milli mla sem leitt getur til ofts. vextir, jafnvel urrkair vextir, sem komi geta stainn fyrir slgti, ea amk. hluta ess, eru af hinu ga. tba m vaxtasalat r berjum og frosnum og ferskum vxtum og hafa sem eftirrtt. Ef a a eitt og sr er ekki alveg ngu spennandi yfir htarnar er tilvali a hafa sm s ea jgrt s me. G lei til a innbirga vexti og ber er a blanda v saman vi skyr og gera svokalla boozt, fjldi tillagna af slkum drykkjum er a finna uppskriftasu Heilsutorgs.com.

sjaldan leitar fjldi einstaklinga me undirliggjandi vandaml tengd hjarta og akerfi bramttku Landsptalan vegna verkja og bjgsfnunar sem oft m rekja beint til ofneyslu miki sltuum mat. etta eru einkenni sem oft hefi mtt sporna gegn me hflegri neyslu sltum mat ea hreinlega me v a drekka meira vatn !

a er betra a vera vitur eftir og lra annig af reynslunni, enginn vill heldur valda lkama snum skaa. Ngur vkvi, helst hreina kranavatni okkar, er v mikilvgasta nringarefni, enn og aftur. a er elilegt fyrir fullorna manneskju a urfa um 1,5 2,5 l af vkva yfir daginn, strstur hluti ess tti a vera vatn en hluti getur komi annarsstaar fr , t.d. eitt glas af fitusnauri mjlk og hreinum vaxtasafa.

Fra Rn rardttir,
Nringarfringur. Nringarrgjafi og rttanringarfringur


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr