11 slmir vanar sem kemst ekki lengur upp me fertugsaldrinum

Ok, a er sagt a 40 s hi nja 30, en suma daga er bara eins og lkaminn hafi ekki fengi skilaboin.

a su ansi margir islegir hlutir sem gerast egar verur fertug, er samt eitt sem getur ekki hundsa eins og gast tvtugs og rtugs aldrinum, og a er heilsan.

egar essum fanga er n, a a vera fjrutu ra er vel fari a hgja brennslunni lkamanum, httan hinum msu sjkdmum hkkar og verur a htta a vanrkja sjlfa ig, v a mun bara koma baki r seinna.

skalt n samt ekkert alveg vera thverf svo fjrutu runum hafi veri n, en skalt samt passa betur upp heilsuna.

Hr eru g r sem fr frum sem skalt ekki hundsa.

A sleppa styrktarfingum alveg banna

a eru margar stur sem hgt er a telja upp egar kemur a brennslufingum og afhverju r eru svona gar fyrir okkur. r sltra kalorum, bta rek og ol, draga r httunni hjartafalli og fleira. En, passau upp eitt, a er ekki ng a taka bara brennslu, arft a bta lum inn fingarnar nar.

kringum rtugt byrjar vvamassinn a minnka og etta me a vvamassinn minnki, eykst me hverju ri sem lur. Ef btir ekki styrktarfingum inn itt fingarprgram ertu bara endalaust a brenna og brenna. endanum hgir mjg svo brennslunni hj r og fer bara a standa sta.

A leyfa sr stindi nei helst ekki

Hugsau ig tvisvar um ur en tmir hlfan lter af s ea drekkur stra ds af kki. A bora of mikinn sykur getur rugla lkamann rminu og hann erfitt me a vinna r sykrinum. etta getur leitt til vinms gegn inslni og annig breyst sykurski 2.

Sykurski 2 er algengust hj flki yfir fertugt. Gfulegasta leiin er auvita a sleppa llum sykri og byrja v lngu fyrir tvtugt.

American Heart Association mlir me a neytir ekki meira en 25 grmmum af sykri dag.

Sfellt a fresta brjstamyndatkunni alls ekki gera a

egar ert rtugsaldrinum er httan brjstakrabbameini 1 mti 228. egar ert orin fertug er essi htta 1 mti 69. Ekki fresta brjstaskoun og myndatkunni. Allar konur ttu a byrja a fara reglulega brjstaskoun egar r eru ornar fertugar.

Alltaf flu skapi httu v og brostu framan heiminn

unglyndi er mun algengara hj konum en krlum. egar dettur inn fimmtugsaldurinn ertu komin httuhp. Tali er a ekki nema 35% af eim sem finna fyrir unglyndi leiti sr hjlpar.

Ef ert a eiga vi sorg, pirring, sektarkennd ea finnur fyrir hugaleysi v sem ur gladdi ig, skaltu leita lknis.

Vaka fram eftir llu a er banna

a er n yfirleitt miki a gera hj llum, langir vinnudagar og svo tekur fjlskyldulfi vi egar komi er heim.

Ef finnur fyrir v a eiga erfitt me a n r niur kvldin skaltu muna a ert ekki ein um a. Samkvmt CDC er 1 af hverjum 3 konum Bandarkjunum sem n ekki 7 klukkutma svefn nttunni. egar ert orin fertug verur erfiara a n essum 7 tmum. Reyndu a slaka vel um klukkustund ur en tlar a fara a sofa, ekki hafa sjnvarpi n tlvuna . Gott er a fara slakandi ba og svo beint upp.

A forast kjallaraskoun kvensjkdmalknirinn inn er ekki glaur

egar komi er og yfir fertugsaldurinn mega la um 5 r milli skoana ar sem teki er sni sem svo er sent rktun vegna leghlskrabbameins. En a ir samt ekki a getir bara sleppt essum skounum alveg. a er mikilvgt a passa upp essar skoanir hj kvensjkdmalkninum num. getur nefnilega veri farin a upplifa hormnabreytingar sem gott er a ra vi inn lkni.

Engin slarvrn hva ertu a sp

Slbruni er ekki tff. A slbrenna, sama hvaa aldri ert, er afar slmt fyrir hina. fer a f tmabrar hrukkur og fnar lnur sem gerir a a verkum a hin ltur t fyrir a vera eldri en ella.

Konur yfir fertugt eiga alltaf a nota hkrem andliti sem inniheldur slarvrn.

Ef hefur aldrei fari blettaskoun er randi a drfa sig eina slka strax hj hsjkdmalkni.

Trassa tma hj augnlkninum gtir bara gert illt verra me v

Ef ert me ga sjn, notar ekki gleraugu ea hefur nota sama styrkleika rum saman heldur a etta s n lagi. En eftir fertugt fer sjninni a hraka og komi geta ljs vandaml sem gtu leitt til glku. Pantau n tma hj augnlkni og lttu skoa augun vel og vandlega. gtir nefnilega kannski urft hvldar ea lestrargleraugu n ess a gera r grein fyrir v.

Tannlknirinn ekki klikka v

Flest okkar sofna stundum alveg vart n ess a bursta tennurnar. En egar vi eldumst verur a passa vel upp tennurnar, r eiga j a endast ansi lengi.

Ekki gleyma a bursta, nota tannr og munnskol tvisvar dag a minnsta kosti.

a eru allskyns sjkdmar sem hgt er a f munninn. Illa hreinsaar tennur eru heldur ekkert fallegar egar flk brosir.

Faru reglulega til tannlknis.

Vtamnskortur a m alls ekki gerast

egar konur byrja breytingaskeiinu minnkar estrgen lkamanum og leiir a til beinynningar.

Til a vihalda sterkum beinum er afar mikilvgt a passa upp kalk bskapinn lkamanum. Taktu kalk og D-vtamn saman hverjum degi. Og byrjau v snemma, helst fyrir tvtugt.

Eru allir arir fyrsta sti hva me a setja ig fyrsta sti

tvtugs og rtugsaldri eru flestir a klra nm, byrja framtarstarfinu og jafnvel kaupa sr eign og eiga brn. essum tma setur konan sig ansi oft sasta sti. Hn hugsar fyrst um alla heimilinu ur en hn fer a hugsa um sjlfa sig.

Auvita er etta ekki gott, hvorki fyrir konur n karlmenn a setja sig sasta sti. En konur, nna egar ert orin fertug skaltu setja ig fyrsta sti. Hugsa um na heilsu. v ef heilsan fer, ertu ekki til staar fyrir fjlskylduna na.

Faru rlega lknisskoun, ekki gleyma rktinni, borau hollan mat, taktu kalk og D-vtamn og mundu a slaka inn milli.

Heimild: prevention.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr